Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi như thế nào là chuẩn mực?

thangphuxuan

Senior Member
Không Các nàng có thể bỏ đi nhiều tiện lợi từ Sửa mũi mang lại, Chỉnh sửa mũi không chỉ đem đến cái mũi thanh tú, thanh tú hơn thế còn góp phần làm đẹp cấu trúc hài hòa, thiện cảm ở trên gương mặt Phái đẹp. Vậy thì Nâng mũi ra sao là đẹp? Bài viết sau đây sẽ trích dẫn ra Các quan điểm giúp đưa ra đáp án cho vấn đề trên.


Bài viết xem nhiều:
Kẹp nâng mũi
Phẫu thuật nâng mũi cho nam
Mũi hếch


nang-mui-S-Line-la-gi-1.jpg



1.Tiêu chí của 1 cái mũi đẹp tự nhiên


Cái mũi ở giữa khuôn mặt, nó không chỉ góp phần những chức năng hô hấp mà còn tồn tại tính năng mang đến sự lịch lãm cùng với quyến rũ dành cho Chị em cộng với mang lại ấn tượng sâu đậm đối với người khác giới.
Vậy cái mũi thế nào được cho là đẹp? Phải chăng khuôn mặt cùng với sóng mũi cao đã ổn chưa ? Một chiếc mũi muốn được nhìn là đẹp hoàn hảo nếu có đủ 6 Thước đo sau đây :
Độ cao:
Đầu mũi hoàn hảo là có độ cao chừng 22 đến 24mm, chiều cao của gốc mũi tầm 11mm. Đó đã được biết tới là 2 chiều cao ok nhất của mũi.


Độ dài:
Một chiếc mũi thanh tú cần đảm bảo được là độ dài của mũi tầm 1/3 chiều dài gương mặt (thường là 60 – 75 mm ).


Độ rộng:
Độ rộng đối với 2 cánh mũi ngoài nên khoảng 2 phần 3 cả độ dài của mũi (chừng42 - 52mm)
2.Vậy Chỉnh sửa mũi thế nào là đẹp hoàn hảo?


Chỉnh sửa mũi theo Tiêu chí là đẹp hoàn hảo luôn là vấn đề không dễ đối với không chỉ khách hàng mà cả với bác sĩ thẩm mỹ. Nâng mũi ra sao là đẹp tự nhiên trước hết cần phải đảm bảo rằng cái mũi sau việc Nâng phải đạt được sáu Tiêu chí thẩm mỹ của chiếc mũi như bên trên. Sau khi phẫu thuật, sóng mũi cần phải đảm bảo cao, thẳng, không lệch, khó nhìn, đầu mũi chuẩn không có hiện tượng bóng đỏ, không có hiện tượng lộ nguyên liệu độn,...
 
Top