Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chọn mua android tv mang thiết bị thích hợp

Hongsmile

Junior Member
Android TV Box là một trong các thiết bị công nghệ mới có mặt trên thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng nó đã ngày càng trở thành thân thuộc có đời sống thông thường. Android TV Box được kết nối mang những thiết bị khác nhau như kết nối mang các vật dụng ngoại vi,các kết nối không dây,tùy vào cấu hình để chọn lọc Android TV Box phù thống nhất.Dưới đây là 5 điều bạn cần biết khi chọn mua Android TV Box.
1.Kết nối TV Box sở hữu các đồ vật ngoại vi
Android%20Tv%20Box%20Mygica%20ATV3200.jpg
Mỗi trang bị Android TV Box đều mang thể kết nối được có đa số thiết bị ngoại vi như chuột không dây, chuột bay, bàn phím, Camera, tay Game… vì vậy, các Android TV Box có phổ quát kết nối ngoại vi như cổng USB, OTG, khe cắm thẻ SD… có thể kết nối được phổ biến thiết bị ngoại vi luôn được ưu tiên hơn trong sự chọn lựa của khách hàng.
hai. những kết nối không dây
một số kết nối không dây được tích hợp sẵn như Wifi, Bluetooth, Wifi Hostpot đây là 3 kết nối thường xuyên được dùng và rất dễ dàng. bên cạnh đó, còn có thêm các kết nối ko dây cao cấp khác như là DLNA, Airplay, Miracast…
3. Chọn mua chiếc trang bị TV Box
có hai dạng Android TV để chúng ta chọn lựa tùy theo nhu cầu sở thích của mình để chọn dạng thiết bị thích hợp. trang bị TV Android đang được chia khiến cho 2 dòng là: Android TV Box và Android TV Stick. Dạng Box thì to hơn nhưng đa dạng cổng kết nối hơn, dạng Stick thì nhỏ gọn như 1 cái USB.
Android%20Tv%20Box%20Mygica%20ATV1800.jpg
4. Tùy chọn cấu hình phù hợp
Đây là vấn đề được để ý phổ biến nhất khi chọn lựa mua Android Box TV. Android tv sở hữu cấu hình càng mạnh thì các tác vụ sẽ được xử lí mượt và hiệu quả hơn, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong công đoạn dùng. khi sắm Box chúng ta nên quan tâm đến những thông tin cấu hình như: Chip của hãng nào, dung lượng RAM bao lăm, Chíp đồ họa, Bộ nhớ trong…. Chúng ta nên sử dụng Chip có tốc độ từ một.2 – 2 GHz 2 nhân trở lên, bộ nhớ trong tối thiểu là 4GB, Ram tối thiểu là DDRamII 1G… mang cấu hình này sẽ là đủ để chiếc đặt những vận dụng.
5. Hãng phân phối
Cảnh báo Android TV Box kém chất lượng là điều đáng quan tâm đầu tiên. hiện giờ, lợi dụng sự ưa thích chiếc Android TV Box này mà hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng đang trôi nổi toàn bộ trên thị phần bên cạnh các sản phẩm hàng hiệu. do vậy, việc tuyển lựa nhãn hiệu uy tín trước lúc tìm Box là vô cùng quan trọng. nếu như bạn tuyển lựa đúng sẽ mang lại cho bạn những thiết bị bền đẹp giá cả hợp lý, giúp bạn an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. mách nước bạn vài nhãn hàng Android Box hiện đang rất được ưa chuộng Đó là Minix, Mygica, Himedia, mới vừa mới đây là hãng Kiwibox mang nhãn hàng của người Việt.
 
Top