Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm hâm nóng bằng điện Komasu Nhật Bản giá rẻ nhất

trangtimemart

Junior Member
Hộp cơm hâm nóng bằng điện với thiết kế mới này cho người dùng cắm điện từ 30-45 phút để có bữa ăn ngon nóng hổi như bạn mới nấu tại nhà. Không gì ngon bằng đồ mình nấu từ nhà mang đi, lại vừa đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm.

Hộp cơm điện hâm nóng tự động Komasu thiết kế gọn nhẹ, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mọi người từ người già cho đến trẻ nhỏ và dù là giới tính nam hay nữ cũng có thể sử dụng màu này.

Hộp cơm điện Komasu có 3 ngăn, 1 ngăn đựng cơm, 1 ngăn đựng canh và 1 ngăn đựng thức ăn mặn, thêm vào đó mẫu mã mới của hộp cơm komasu còn có thêm 2 hộp nhỏ đựng gia vị để bạn có thể mang kèm theo gia vị nếu như ăn đồ luộc.



2603_341_hop-com-ham-nong-komasu-3.jpg



http://timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-giu-nhiet-komasu.html thiết kế gọn nhẹ, màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với tất cả mọi người từ người già cho đến trẻ nhỏ và dù là giới tính nam hay nữ cũng có thể sử dụng màu này.

Để bạn có thể sở hữu hộp cơm điện này hãy đến địa chỉ chính hãng hoặc các siêu thị lớn như vậy bạn sẽ không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng

Hơn nữa hộp cơm còn có túi đựng thời trang bên ngoài cho bạn lựa chọn, bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích của mình và không trùng với bạn bên cạnh vì hiện nay số lượng người dùng hộp cơm Komasu rất nhiều, thậm chí có cả văn phòng cùng dùng hộp cơm Komasu.

2603_341_hop-com-ham-nong-komasu-1.jpg



Hộp cơm hâm nóng Komasu đã được bộ y tế cấp giấy chứng nhận là sản phẩm an toàn không có chất gây hại cho con người, đây chính là điều mà mọi người thường quan tâm nhất khi mua hộp cơm hâm nóng, đặc biệt là hộp cơm nhựa.
2603_341_hop-com-ham-nong-komasu-2.jpg



Siêu thị Timemart chính là đại lý cấp 1 phân phối hộp cơm komasu, chính vì vậy chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp bán hộp cơm komasu với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Chỉ với 330k là bạn đã có thể sở hữu hộp cơm hâm nóng này rồi, tuy nhiên đây là giá chưa bao gồm túi, nếu bạn mua cả túi đi kèm thì giá sẽ là 360k.


Để mua hộp cơm Komasu hãy liên hệ: 09.0497.0497 hoặc 04.6672.7772

>>> Xem tiếp hộp cơm điện Trường Thọ Việt Nam, Hộp cơm giữ nhiệt Hàn Quốc, .....
 
Top