Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phiên bản nâng cấp 2016: Xe điện Xmen Sport

XenLotus

Member
Giữa muôn vàn những dòng xe đạp điện ngày nay , làm sao để chọn cho bản thân mình một chiếc xe máy điện nhập khẩu nguyên chiếc giá rẻ và có nguồn điện gốc made in rõ ràng? Chúng tôi chuyên bán các sản phẩm xe điện nhập khẩu chính hãng , luôn là đơn vị đi đầu trong thị phần xe máy điện bên ngoài thị trường VN hiện tại . Trong bài này, Chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách những nội dung chính tại sao để lựa chọn được một chiếc xe điện nhập khẩu nguyên chiếc Xmen Sport 2016 và giải đáp vấn đề vì sao quý người dùng nên chọn dòng xe này cho bản thân .


xe điện Xmen Sport 2016 một sản phẩm của nhà sản xuất Yadea, vượt trội với thiết kế uy tín và động cơ cải cách hơn, giúp quý bạn chinh phục mọi cung đường cũng như thách thức đoạn đường xa. Xmen Sport chính là phiên bản xe đạp điện mang lại sự mới mẻ quyến rũ cho quý bạn .

xe-dien-xmen-sport-2016_0001.jpg

Xe điện Xmen Sport 2016 chính hãng giá rẻ​

không thể loại trừ design Xmen Sport có đầy đủ màu sắc quyến rũ để người tiêu dùng có thẻ chọn lựa , ứng dụng công nghệ tiên tiến sơn hiện đại nên sắc màu sáng bóng rõ nét , so với các dòng xe máy điện đang trôi nổi trên thị trường hiện tại thì phải nói là “một trời một vực” . Kết hợp hoàn hảo với nhựa nguyên chất ABS – PP cực bền, siêu cứng có khả năng chịu lực tốt lại chống sock tốt, mang lại sự hoàn mỹ trong thiết kế và tính năng cao cấp .

Hơn nữa , sự vượt bậc của Xmen Sport còn thể hiện rõ ràng nhất ở điểm có thiết kế đậm chất mạnh mẽ thể thao, với sự vượt trội ấy là bắt mắt, Xmen Sport đơn giản “đánh gục” mọi lứa tuổi mở ra kỉ nguyên mới cho thị trường xe máy điện hiện nay , đem đến sự sáng tạo sắc sảo , khẳng định sự cá tính trên mọi cung bậc, mọi ngả đường và chinh phục mọi thử thách.

Ngoài ra là design của đèn xe theo kiểu dáng của các xe máy phân khối không hề nhỏ , tạo cảm giác cá tính , hùng hổ tuyệt đẹp. điểm nhấn phải chăng với những bạn trẻ ưa thích sự mạnh mẽ và muốn chứng tỏ phong cách cá nhân.

Kế đó phải không thể không nói đến thiết kế của bánh xe điện Xmen Sport 2016 với việc cải tiến hơn, lốp liền săm , bánh to cùng độ bám đường cực tốt nhất cho hoạt động êm mượt . Lại nói, sàn để chân dòng xe này cũng là một thiết kế đáng lưu tâm khi mà mặt sàn nhẵn chống dễ trơn trượt , thiết kế nhiều vào mùa mưa còn có chức năng chống bắn dơ khá tốt .

xe-dien-xmen-sport-2016_065.jpg

Xe điện Xmen Sport 2016 giá rẻ​

Phần đuôi xe điện cũng là một đặc biệt quan trọng của loại xe này và góp phần cải tiến phiên bản mới này và mang lại yêu thích đẹp tuyệt, những đường uốn lượn của xe giúp xe trở nên sắc nét hơn, bóng mượt hơn, điều khiển nhẹ hơn trên từng cây số.

Cùng với thiết kế chất của dòng xe máy điện Xmen Sport 2016, thì hệ thống cũng là một điểm được đầu tư rất kỹ. Ấy là công suất xe, là bình ắc quy , là sự vận hành mượn mà nhưng nổi bật tiết kiệm và an toàn …

Với mức công suất 1200W, Xmen Sport 2016 là chiếc xe đạp điện được Nhận xét có mức công suất cao nhất ngày nay ngoài thị trường xe điện giúp tốc độ xe lên đến 55km/h, quả là con số lớn cho một chiếc xe điện . Không những thế, với hệ động cơ đẳng cấp cải cách như thế này nên xe đi luôn êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn, dễ dàng di chuyển hơn mà mang lại cho khách hàng sự phá cách cá tính nhất trên mọi cung đường .

thiết bị đến 5 bình ắc quy 20A là điểm nổi bật Kế tiếp trong động cơ đẳng cấp của xe, giúp xe hoạt động được 100km cho / 1 lần sạc . Mức đoạn đường thuộc Top 1 xe máy điện chạy đoạn đường xa nhất cho khả năng vượt trội hơn về tính năng và hoạt động .

vấn đề thứ ba mà Xmen Sport đem lại cho quý bạn ấy là sự vận hành an toàn trên mọi nẻo đường cùng sự an toàn trên mọi cung bậc.

Đó là sự thể hiện rõ ràng nhất ở việc design hai bánh xe không săm , bánh xe lớn với độ bám đường khá tốt tạo nên sự an toàn cho xe, khi tiến vào quãng đường nhăn nheo , vô số ổ gà, địa hình khó và dễ trơn trượt . Còn gì bằng lòng hơn khi đi vào đoạn đường địa hình khó như thế mà vẫn chinh phục được hoàn toàn cùng với đó là sự đi nhẹ nhàng êm mượt ? Còn gì đặc sắc hơn khi xe máy điện của bạn có khả năng chinh phục toàn bộ quãng đường dù là khó khăn nhất? Lại còn gì may mắn hơn khi sở hữu chiếc xe điện đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng cũng như đáp ứng được loại địa hình các đoạn đường ở VN hiện nay ?

xe-dien-xmen-sport-yadea-20161.jpg

Xe điện Xmen Sport 2016 giá tốt nhất​

Mặt khác , bạn sẽ hài lòng khi sở hữu được chiếc xe đạp điện với khả năng chống va đập tuyệt vời, di chuyển khi xe bị ngập nước mà vẫn vận hành cực tốt nhất, lại đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách khi điều khiển quãng đường có nước.



Có thể bạn quan tâm: xe nijia

TGXĐ hi vọng , khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với design này và là sự chọn lựa đúng đắn dành cho khác hàng yêu thích sự sáng tạo cũng như mang đến sự cá tính cho quý bạn , cùng bạn chinh phục mọi ngả đường hiện tại , cùng quý khách trải nghiệm các điều lý thú nhất và đem lại sự an toàn trên tất cả các đoạn đường .



tới ngay hệ thống cửa hàng của TGXĐ để sắm xe máy điện Xmen Sport 2016 với giá cả hấp dẫn nhất và chương trình khuyến mãi nhất bên ngoài thị trường hiện nay .
 
Top