Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Muốn da được trắng mịn thì hãy áp dụng mật ong và dưa leo

tuongvihcm9x

Senior Member

Tất cả mọi phụ nữ trên thế giới đều luôn mơ ước có một làn da trắng sáng, rạng ngời, với vẽ đẹp thanh lịch, mới mẻ và dịu dàng kết hợp với làn da trắng sáng, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông, tự tin hơn giữa đám đông. Đó là điểm nhấn ấn tượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, đa số phụ nữ đều băn khoăn, lo lắng không biết dùng loại mỹ phẩm nào phù hợp, loại nào là tốt nhất? Vậy thì bí quyết nào để sở hữu một vẻ đẹp tinh tế đến vậy, bí mật đó sẽ được bật mí cùng mỹ phẩm Lro’cre. Sau đây là thông tin hữu ích giúp bạn có cái nhìn toàn diện về thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre. Mỹ phẩm Lro’cre là sản phẩm được chiết xuất với 100% từ thiên nhiên, phù hợp với mong muốn của người Việt Nam. Từ đó giúp phụ nữ dễ dàng chọn lựa loại sản phẩm nào phù hợp và sản phẩm nào không phù hợp với làn da của chúng ta.


1.Dưỡng da toàn thân với mật ong và dưa leo

Dưa leo và mật ong là một sản phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho làn da, giúp da bật tone rõ rêt. Dưa leo giúp cho da duy trì đàn hồi của da, căng mịn, sạch lỗ chân lông. Mật ong nguyên chất giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm, tạo một lớp màn mỏng giúp bảo vệ làn da rất tốt khỏi các bụi bẩn từ môi trường, và tia nắng mặt trời.

Cách làm:

Cho vài quả dưa chuột vào máy xay sinh tố cùng với một vài muỗng mật ong. Đổ hỗn hợp này vào một lọ thủy tinh cất dữ và bảo quản trong tủ lạnh, để dành sử dùng dần.
Để thoa hỗn hợp kem này lên toàn thân bạn lấy bông hoặc dùng tay thoa đều lên toàn thân. Thư giãn 30 phút chờ cho hỗn hợp khô trên da hoàn toàn sau đó rửa sạch lại với nước ấm.
Đối với hỗn hợp này bạn nên kiên trị sử dụng hai ngày một lần để có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng.



Đối với công thức từ thiên nhiên này rất tốt cho làn da và rất an toàn, nhưng hiệu quả mang lại khá lâu, bạn có thể tham khảo loại kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến đến từ cái nôi làm đẹp từ Hàn Quốc đã cho ra đợi sản phẩm chuyên dưỡng trắng và chăm sóc da rất hiệu quả mà giá thành phải chăng chỉ từ 280k-600k sử dụng khoảng từ 2 đến 3 tháng tính ra thì mỗi ngày chỉ bỏ ra khoảng ~10k-15k quá hợp lý phải không nào.


8617b10f240a3a05959c0e5116014e8f.png
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân có giá dao đồng từ 280,000 VNĐ đến 600,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​

Xem thêm: >>>Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không????

Xem thêm:>>>5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng kem Lro'cre​

LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


Chi tiết xin liên hệ:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keywords:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keyword: tam trang toan than
kem duong trang da toan than
Kem duong trang da mat
 
Top