Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt ở viện 108 có đẹp và an toàn không ?

ththuytv01

Senior Member
Cắt mí mắt ở viện 108 có đẹp không? Chọn bác sĩ thẩm mỹ nào ở viện 108 để cắt mí đây vậy các chị? Rất nhiều câu hỏi được chị em trên diễn đàn webtretho thảo luận sôi nổi để chọn cho mình địa chỉ uy tín.

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền để có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

Bac-si-tham-my-Tong-Thanh-Hai-5.jpg


Tài khoản Hương.91 trên webtretho muốn đưa mẹ mình ngoài 40 đi cắt mí mắt vì mắt bị sụp khá nhiều, làm khuôn mặt già trước tuổi. Lo lắng cho ca phẫu thuật thẩm mỹ này, bạn đã lên diễn đàn webtretho và tổng hợp các câu hỏi về cắt mí mắt ở viện 108, chúng tôi xin trích dẫn đại ý dưới đây:

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng xin thông tin một cách khách quan và chính xác nhất về cắt mí mắt ở viện 108 tới bạn Hương.91 và mẹ của bạn như sau:

  • Thông thường ở các thẩm mỹ viện, phòng khám tư của bác sĩ thì bạn nên liên hệ trước qua điện thoại để nhân viện sắp lịch thăm khám và phẫu thuật với bác sĩ. Tuy nhiên tại viện 108 thì luôn có bác sĩ trực hàng ngày nên bạn cứ đến vào giờ hành chính để được lấy số thứ tự và thăm khám. Bạn nên đến sớm thì có thể thực hiện các thủ tục hành chính nhanh chóng, các xét nghiệm cần thiết để có thể phẫu thuật trong ngày.
  • Viện 108 có đặt lịch hẹn tư vấn, tuy nhiên bạn sẽ phải trả phí cao gấp nhiều lần so với giá khám thông thường. Tuy nhiên thì việc đặt lịch hẹn này cũng không giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhiều hơn vì bạn vẫn phải đợi số thứ tự để nộp phí cắt mí mắt ở viện 108, chờ đợi tới lượt xét nghiệm,…
  • Thời gian cắt mí mắt ở viện 108 từ 15 – 20 phút
  • Sau khoảng 1 tháng thì mí mắt sẽ trở lại bình thường với người có cơ địa bình thường. Ở độ tuổi trên 40 của chị thì da sẽ khó lành hơn so với các bạn trẻ nên mắt sẽ cần khoảng 1,5 – 2 tháng thì trở lại hoàn toàn bình thường.
  • Di chứng có thể xảy ra nếu cắt mí mắt ở viện 108 không thành công có là: 2 mắt lệch nhau, mí mắt bị cứng, mí bị sưng,… Tuy nhiên bạn Hương.91 yên tâm vì những di chứng này rất ít xảy ra. Các bác sĩ thẩm mỹ cắt mí mắt ở viện 108 có tay nghề chuyên môn cao.
Nguồn: Cắt mí mắt ở viện 108
 
Top