Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên ?

ththuytv01

Senior Member
Bạn Phạm Thị Thu Thảo (26 tuổi, Quận Bình Thạnh) đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với nội dung như sau: “Chào bác sĩ. Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt bao lâu thì đẹp ạ? Em đang đi làm nên cũng ngại cắt mí mắt sẽ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng rồi em phải xin nghỉ nhiều ngày. Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ, em cảm ơn.”

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn

cat-mi-mat-bao-lau-thi-dep-1.jpg


Chào Thảo.Cảm ơn bạn đã gửi quan tâm và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc “cắt mí mắt bao lâu thì đẹp” của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước khi có câu trả lời cho “cắt mí mắt bao lâu thì đẹp” thì bạn nên tìm hiểu quy trình cắt mí mắt. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cắt mí mắt được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn mà Bộ Y tế quy định như sau:

- B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng vùng mắt để xác định đôi mắt của bạn có thích hợp để cắt mí mắt hay không.
- B2: Bác sĩ đo vẽ đường mí mắt mới sao cho hài hòa với đôi mắt và tổng thể gương mặt nhất.
- B3: Sát khuẩn vùng mặt và gây tê vùng mí mắt để bạn cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình phẫu thuật.
- B4: Tiến hành cắt mí mắt bằng cách tạo một đường mổ nhỏ theo đường lằn mi đã được đo vẽ sẵn, rồi loại bỏ da dư, mỡ thừa. Sau đó bác sĩ sẽ khâu đính các mối chỉ thật nhỏ giữa cơ nâng mi và bờ trên sụn mi, tạo đường mí mới khi co gấp cơ nâng mi.
- B5: Cắt chỉ, tái khám sau 7 – 10 ngày sau phẫu thuật.

Theo quy trình nêu trên có thể thấy cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu có thao tác khá đơn giản, nhanh chóng. Cắt mí mắt hoàn toàn không để lại sẹo do đường phẫu thuật trùng với đường mí mới, và không ảnh hưởng đến dây thần kinh thị giác, không ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe.

Sau khi đã được bác sĩ tiến hành cắt mí mắt và dặn dò xong bạn có thể ra về ngay mà không cần ở lại nghỉ dưỡng. Vì vậy bạn Thảo có thể hoàn toàn yên tâm vì cắt mí mắt gần như không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt thường ngày. Sau cắt mí mắt, bạn có thể chịu khó đeo kinh đi làm nếu bạn e ngại mắt sưng.

Nguồn: Cắt mí mắt bao lâu thì đẹp
 
Top