Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

02 loại máy hút mùi sử dụng cho gia đình

tienlich

Junior Member
02 loại máy hút mùi sử dụng cho gia đình
Tất cả các loại máy hút mùi nhà bếp đều được chia làm hai loại, và cũng chỉ có thể hoạt động qua hai phương thức này. Đó là loại hút mùi hút đẩy qua ống dẫn khí ra ngoài môi trường và loại lọc tuần hoàn qua than hoạt tính. Mỗi loại có một ưu điểm và thế mạnh của riêng mình.
1. Máy hút mùi trao đổi khí qua ống dẫn.
Đây là loại máy hút mùi phổ biến ở Việt Nam. Do đặc thù sống tách biệt, không gian sống thoáng đãng, các loại máy hút mùi trao đổi khí qua ống dẫn có vẻ thích hợp hơn với các căn bếp Việt. Máy sẽ hút không khí trong nhà bếp thải ra bên ngoài, đồng thời hút không khí sạch từ bên ngoài trả lại cho gian bếp. Tất cả khói, mùi, sẽ nhanh chóng được loại bỏ, đồng thời, không khí nhà bếp luôn luôn được tươi mới.
cac-loai-may-hut-mui-nha-bep_7_.jpg

Không gian Showroom bếp từ fagor 175 Nguyễn Lương Bằng
2. Máy hút mùi tuần hoàn qua bộ lọc than hoạt tính.
Như tên gọi, cơ chế của loại máy hút mùi nhà bếp này là hút không khí vào bên trong máy qua một bộ lọc chứa than hoạt tính. Loại than này có tác dụng khử hết khói, chất độc, vi khuẩn lẫn trong không khí và tuần hoàn khí sạch trở lại nhà bếp. Cơ chế này đòi hỏi bạn phải thay bộ lọc than định kỳ, để đảm bảo chất lượng khử của máy. Và thường thì, chất lượng loại bỏ mùi của máy hút mùi than hoạt tính không hiệu quả triệt để và nhanh chóng bằng phương thức phổ thông hút – đẩy ở trên.

Nguồn: bepthaison.vn
 
Top