Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

yếu tố quyết định thành công của Pimex

windylift

Senior Member
Việt Nam đang đứng trước xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế. Sau khi các hiệp định FTA, TPP được ký kết, các doanh nghiệp trong nước đang đứng trước muôn vàn những cơ hội và thách thức.

Trên suốt chặng đường hình thành và phát triển, Pimex đã và đang có những bước tiến vững chắc, khẳng định niềm tin và vị thế của mình trong lòng khách hàng. Yếu tố quyết định tới sự thành công như ngày hôm nay chính là nhờ tới tài năng của người “thủ lĩnh” đang chèo lái còn thuyền Pimex – Giám đốc: Lê Văn Hoàn.

Như bất kỳ các doanh nghiệp khác, để có thể tồn tại được trên những sóng gió thương trường đã rất khó, làm sao để có thể đưa doanh nghiệp mình luôn phát triển, đột phá lại càng khó khăn hơn. Từ những ngày đầu thành lập, Giám đốc đã có sẵn định hướng cho công ty , phải làm sao để luôn tạo sự khác biệt và gây dựng hình ảnh đẹp ngay từ những ngày đầu. Giám đốc cũng chính là người dẫn dắt Pimex - Công Ty Cổ phần Bất Động Sản và Xuất Nhập Khẩu Việt Nam làm tròn sứ mệnh : luôn năng động trong kinh doanh , sáng tạo trong sản xuất, chuyên nghiệp trong quản lý, quan tâm tới lợi ích cộng đồng và xã hội.

DSC00096(1).JPG

Là một con người luôn hướng tới sự hoàn hảo, Giám đốc là người có những góp ý rất thẳng thắn, kỹ lưỡng để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá, hoàn thiện bản thân mình và nỗ lực để đạt được hiệu quả cao nhất. Ông luôn khích lệ sự chủ động, sáng tạo ở nhân viên bởi ông quan niệm tất cả các yếu tố đó sẽ giúp tao nên sự khác biệt – đó chính là chìa khóa của thành công.

Những buổi đào tạo của Giám đốc dành cho cán bộ nhân viên trong công ty không chỉ đơn thuần là những buổi đào tạo kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm mà nó còn là các buổi chia sẻ kinh nghiệm, những trải nghiệm thực tế mà ông đã trải qua. Đó là những chia sẻ chân thành nhất, sự tận tâm và nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả mọi người.

2015-11-25-03-07-27pimex03.jpg

Chỉn chu trong công việc, nghiêm khắc trong quản lý nhưng Giám đốc lại là một người vô cùng thân thiện và tình cảm. Các hoạt động thăm hỏi ốm đau, sinh nhật, các hoạt động mang giá trị tinh thần cho nhân viên công ty được Giám đốc rất quan tâm. Ngoài việc chia sẻ những khó khăn chung trong công việc, Giám đốc còn luôn chia sẻ tới tất cả các nhân viên trẻ những kinh nghiệm sống, những yếu tố để các bạn có thể hòa nhập và trưởng thành hơn .

Với tập thể cán bộ nhân viên Pimex, Giám đốc như một người anh, người chú vô cùng gần gũi và thân thiện, với những phẩm chất đáng quý để chúng tôi – những người trẻ được học tập và noi theo

Nguồn : http://pimex.com.vn/chi-tiet/-nguoi-lanh-dao--yeu-to-quyet-dinh-thanh-cong-cua-pimex-223-13
 
Top