Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn ?

ththuytv01

Senior Member
Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn thế ạ? Em đang muốn đưa mẹ đi cắt mí vì mắt mẹ em bị sụp quá à. Mẹ em cũng không thích đi lắm đâu nhưng em thuyết phục dữ lắm thì cũng xuôi theo con gái. Bây giờ thì em phải tìm chỗ nào đẹp và an toàn để ghi điểm với mẹ lần này. Mong mọi người giúp em (Bảo Hòa, 25 tuổi – Đồng Nai)

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt nên hay không

cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan-5.jpg


Thân chào bạn Bảo Hòa,

Chúng tôi rất cảm động và trân trọng tình cảm của bạn dành cho mẹ mình. Có thể nói, một trong những món quà quý giá nhất đối với phụ nữ ngoài gia đình, con cháu thì còn là nhan sắc của họ.

Và bạn sắp tặng cho mẹ mình một trong những món quà đáng giá nhất đó chính là đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ sau khi cắt mí mắt. Ở độ tuổi trung niên của mẹ chị thì sụp mí là tình trạng thường gặp khi da thiếu đi sự đàn hồi, da và mỡ dư nhiều. Việc sụp mí không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ đôi mắt, làm khuôn mặt trông già trước tuổi mà còn ảnh hưởng tới thị lực.

Cắt mí mắt sẽ là phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ cho mẹ Bảo Hòa và làm trẻ trung khuôn mặt từ 5 – 10 tuổi. Trong khi phẫu thuật này chỉ tốn kém thời gian chưa đến 30 phút và số tiền chưa đến 10 triệu đồng.Bạn đã thuyết phục thành công mẹ mình đi cắt mí mắt, và bây giờ điều quan trọng nhất chính là đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn để ghi điểm trong mắt mẹ và mọi người trong gia đình.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng do Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn trực tiếp thăm khám và thực hiện phẫu thuật sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn Bảo Hòa có thể dẫn mẹ tới để làm đẹp bằng cách cắt mí mắt.

Nguồn: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn
 
Top