Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu oải hương Lavender oil điều trị bệnh tiểu đường

chisaicoi

Member
Tinh dau oai huong phap Lavender oil Diều trị bệnh tiểu đường.

Đây có lẽ là một trong những phát hiện thú vị nhất liên quan đến hoa oải hương và nó chỉ mới được tìm ra năm 2014. Các nhà khoa học từ Tunisia đã thực hiện một nghiên cứu mới để kiểm tra tác dụng của tinh dầu hoa oải hương với lượng đường trong máu để xem liệu nó có thể hữu ích với bệnh tiểu đường.

7-cong-dung-tuyet-voi-cua-tinh-dau-hoa-oai-huong.jpg


Trong thời gian nghiên cứu 15 ngày, kết quả quan sát của các nhà nghiên cứu là hoàn toàn tuyệt vời. Tóm lại, tinh dầu hoa oải hương đã bảo vệ cơ thể khỏi các triệu chứng sau đây của bệnh tiểu đường:

- Tăng glucose máu (dấu hiệu của bệnh tiểu đường)
- Rối loạn trao đổi chất (chuyển hóa đặc biệt là chất béo)
- Tăng cân (đã bao giờ tự hỏi tại sao trước khi tiểu đường vòng eo của bạn thường phát phì)
- Gan và sự suy giảm chất chống oxy hóa thận (một trong những nguyên nhân tiểu đường gây tử vong)
- Gan và thận rối loạn chức năng (như trên)
- Gan và lipoperoxidation thận (khi các gốc tự do "ăn cắp" các phân tử chất béo cần thiết từ màng tế bào)
- Đáng ngạc nhiên, các hoạt động chống oxy hóa gốc tự do nhặt rác của hoa oải hương là thực sự mạnh hơn so với axit ascorbic (vitamin C)!

Điều này cho chúng ta biết rằng tinh dầu hoa oải hương nên được sử dụng như là một lựa chọn điều trị cho bệnh nhân tiểu đường? Có lẽ nó chỉ là một nghiên cứu, nhưng cũng là một nghiên cứu khá hữu ích và chúng ta mong rằng sử dụng tinh dầu oải hương thực sự mang lại những tác dụng tích cực đối với căn bệnh tiểu đường.

* Bạn có thể áp dụng oải hương tinh dầu tại chỗ trên cổ và ngực của bạn, mua den tinh dau khuếch tán trong không khí, hoặc bổ sung với nó trong những lợi ích sức khỏe.

Tinh dầu Oải hương giúp điều trị chứng mất ngủ và khiến giấc ngủ sâu hơn

Một nghiên cứu về sinh viên đại học kết luận rằng việc sử dụng dầu hoa oải hương cải thiện chất lượng tổng quan của giấc ngủ lên tới 60%. Điều này bao gồm chiều dài của giấc ngủ, thời gian rơi vào giấc ngủ, cảm giác thư giãn khi ngủ và giảm các triệu chứng mất ngủ.

Nếu bạn đang cố gắng để cải thiện chất lượng của giấc ngủ, hãy khuếch tán tinh dầu hoa oải hương trước hoặc trong khi ngủ. Ngoài ra, bạn có thể chà nó trực tiếp trên cổ, ngực và thái dưỡng hoặc nhỏ 1-2 giọt tinh dầu lên gối.

Và cuối cùng, bạn có thể thư giãn ngay trong khi tắm bằng cách thêm 15 giọt tinh dau hoa oải hương và 1 chén muối epsom vào bồn tắm, phương thức này sẽ giúp toàn cơ thể thư giãn và thoải mái, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon.

HƯƠNG SẮC VIỆT – phân phối tính dầu La Champa Pháp, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số 1 Việt Nam

HCM1 : 145/27 Nguyễn Thiện Thuật – Phường 1 – Quận 3 ,
HCM2 : 651/1 Xô Viết Nghệ Tĩnh – Phường 26 – Bình Thạnh,
Sđt, Zalo : 0982 757 667, Mr Hùng
HN1 : số 79 ngõ 64 Kim Giang - Thanh Xuân
Sđt, Zalo : 0962 878 808 - Mr Thế
 
Top