Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những băn khoăn về cắt mí mắt nên hay không

ththuytv01

Senior Member
Cắt mí mắt đang là một trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Vậy cắt mí mắt nên hay không nên? Hãy cùng nhau tìm câu trả lời cho mình trong bài viết dưới đây bạn nhé.

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt dưới giá bao nhiêu và có vĩnh viễn không?

Cat-mi-mat-nen-hay-khong-2.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng hiện nay, trong đó phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt đang là một xu hướng “nóng hổi” được nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm của một đôi mắt “kém xinh”. Tuy nhiên, cùng với những người tin tưởng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt này thì cũng còn có không ít người, đang băn khoăn, trăn trở về việc cắt mí mắt nên hay không?

Tâm sự về điều này, Nickname “Mẹ bé bi” chia sẻ: “Mình đang tính đi cắt mí mắt nhưng không biết có nên đi hay không nữa vì mình rất sợ cắt mí xong ảnh hưởng đến mắt thì nguy to”. Cùng tâm sự, chị H.A ở Đồng Nai chia sẻ: “Mắt mình có nhiều mỡ thừa lắm, thấy mấy chị em đi cắt mí mắt ở Sài Gòn về thấy ưng lắm nên mình cũng đang tính đi Sài Gòn để cắt mí nhưng mình rất sợ đau, không biết nên đi không chị em”.

Không chỉ có những chị em, mà ngay cả những “cánh mày râu” cũng đang thắc mắc về cắt mí mắt nên hay không. Anh P.L (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mình năm nay 40 và mắt có nhiều da dư làm mình trông già hẳn đi, thấy mấy chị em đi cắt mí về bảo là nam cũng đi cắt được nhưng mình không biết có nên đi hay không vì mình sợ không an toàn”. Anh có Nickname I.L.H cũng chia sẻ “45 tuôi rồi, là nam nhân nữa, không biết có nên đi cắt mí cho mắt đỡ sụp mí không nhỉ. Mấy em công ty toàn gọi mình ông già rồi”,…

Theo kinh nghiệm của nhiều khách hàng cũng như đánh giá từ các chuyên gia thì nếu bạn đang có những vấn đề về mắt như mắt một mí, mắt có nhiều nếp mí, mắt có nhiều mỡ và da dư,… thì bạn nên đi cắt mí mắt để có cho mình một đôi mắt đẹp hơn bởi cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ được kiểm chứng về độ an toàn tuyệt đối, khi tiến hành thì các bác sĩ sẽ gây tê cho bạn nên hoàn toàn sẽ không đau đớn.

Nguồn : Cắt mí mắt nên hay không
 
Top