Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt ở đâu đẹp phong trào trước 2017

lam13703

Senior Member
“Người ta bảo đôi mắt là cửa sổ - Khi ngắm nhìn sẽ bộc lộ tâm hồn”. Câu hỏi “ cắt mí mắt ở đâu đẹp ?” được rất nhiều bạn gái, chị em quan tâm. Vậy chị em đã biết cách chọn thẩm mỹ viện uy tín và bác sĩ thẩm mỹ mắt giỏi ở Sài Gòn chưa?
cat-mi-mat-o-dau-dep-1.jpg


Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám và cắt mí mắt. Trong khi đó thì nhiều chị em lại băn khoăn không biết Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có đẹp không?
Thêm một câu hỏi nữa cũng rất được nhiều chị em quan tâm đó là bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có đẹp không? Hầu hết chị em khi đi qua ngã tư Trương Định - Điện Biên Phủ (Q.3, TP. HCM) đều tập trung vào không gian xanh mát mang tên Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng.
cat-mi-mat-o-dau-dep-4.jpg


Với một không gian đẹp như thế, liệu bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có đẹp không?

  • Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng là hội viên Hội phẫu thuật thẩm mỹ HCM và Hội viên Hiệp hội thẩm mỹ quốc tế ISAPS.

Tất cả các bác sĩ thuộc 2 hiệp hội thẩm mỹ uy tín trong nước và quốc tế này đều phải có bằng chuyên khoa về Tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ và tay nghề chuyên môn cao, đã hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ mới có thể gia nhập hộiHằng năm các bác sĩ đều được tham dự các buổi tập huấn nâng cao tay nghề cũng như cập nhập những kiến thức, công nghệ mới trong lĩnh vực y học thẩm mỹ để ngày càng nâng cao chất lượng làm đẹp.

  • Bác sĩ. Ngô mộng hùng có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, từng là Phó Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ trước khi mở Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng mang tên mình để tự tay làm đẹp cho chị em bằng những kiến thức và kinh nghiệm của bản thân.



  • Một đôi mắt đẹp sau cắt mí mắt ngoài tay nghề chuyên môn cao thì rất cần mắt thẩm mỹ tinh tế, chính xác của bác sĩ thẩm mỹ để xác định chính xác chiều dọc và chiều ngang lượng mí dư cần cắt ở 2 bên mắt sao cho cân đối, chính xác.



  • Thao tác nhanh gọn, dứt khoát sẽ giúp chị em nhanh lành vết khâu đóng sau cắt mí và nhanh chóng có đôi mắt đẹp từ 2 – 3 tuần sau đó.


Nguồn: cắt mí mắt giá bao nhiêu.
 
Top