Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Niềng răng thẩm mỹ có đau không nhỉ?

suckhoe280

Senior Member
Niềng răng nha khoa là kỹ thuật chính thống cùng triệt để với mục đích chữa trị cho nhiều trường hợp răng mọc lệch lạc và biến dạng khớp cắn. Bằng việc áp dụng các mắc cài gắn trên răng cùng kết nối với nhau vì dây cung, các răng sẽ được chuyển dịch.

Bác sỹ sẽ dựa vào sự dịch chuyển này với mục đích khéo léo điều chỉnh răng theo mong ước với mục tiêu đem răng về đúng vị trí tính thẩm mỹ nhất. Trong thời gian niềng răng có đau không tùy thuộc vào tốc mức độ chuyển dịch của răng theo một chu trình cụ thể.

dia-chi-nieng-rang-uy-tin-o-tphcm-1-2.png

Niềng răng với đau ko, cảm giác như thế nào?

Trước hết xin khẳng định với các bạn niềng răng nha khoa không đau khi được sử dụng dụng cụ hiệu quả, công nghệ chữa trị chính xác. Lực kéo răng chuyển dịch này cực nhỏ và từ từ từng chút 1 nên không làm răng bị đau nhức lúc chuyển dịch. Nếu như có thì đó là cảm giác hơi khó chịu trong một vài ngày đầu chữa trị. Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – hai tuần đầu. Tiếp theo, lúc bạn đã quen với sự hiện diện của mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không gây đau nhức.

Nhưng, trên thực tế vẫn xảy ra trường hơp niềng răng thẩm mỹ bị nhức đôi chút. Lý do là bởi nền răng cùng xương của quý khách không được chắc khỏe nên dưới tác động của lực kéo, răng không phù hợp kịp phải có khả năng làm các bạn khó chịu. Khi đó, bác sỹ sẽ buộc cần giảm lực kéo cùng chấp nhận thời gian niềng răng để đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra, niềng răng nha khoa có đau ko còn tùy thuộc vào dòng mắc cài. Thường thì nếu như bạn áp dụng mắc cài thường, dây thun ổn định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ không dễ duy trì được tính đàn hồi vĩnh viễn. Do đó khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

nieng-rang-mat-bao-lau-moi-co-ham-rang-dep-3.jpg

Công nghệ thẩm mỹ khác: niềng răng móm thẩm mỹ uy tín.

Tương tự về căn bản, niềng răng thẩm mỹ ko làm các bạn đau răng mà nguyên do dẫn đến đau nhức là ở những yếu tố khách quan. Bạn có thể khắc phục tình huống này bằng cách sử dụng mẫu mắc cài tự buộc và ứng dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ mắc cài 3M UGSL. Đây là kỹ thuật được chính các bác sỹ ở Trung tâm nha khoa danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng tạo thành công và chuyển giao cho Nha khoa Đăng Lưu – đây là một trong những cơ sở thẩm mỹ niềng răng uy tín tại tphcm nhận được nhiều sự đánh giá cao.
 
Top