Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mí mắt dưới có đau không? có để lại sẹo không?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Năm nay em 35 tuổi, dạo này em mới để ý thấy mí mắt dưới của mình xuất hiện nhiều mỡ mắt, da dư nên gương mặt trông buồn và kém sắc hơn. Nghe người bạn em nói Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất uy tín, làm đẹp an toàn, chất lượng nhưng không biết bên mình có cắt mí mắt dưới không ạ? Cũng như cắt mí mắt dưới có đau không, có để lại sẹo không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không ạ?”

cat-mi-mat-duoi-4.png

Mí mắt nhiều da dư, mỡ thừa khiến gương mặt bạn trông u buồn, thiếu sức sống

Cảm ơn chị Nguyễn Thị Hải (35 tuổi, Quận 3, Tp.HCM) đã quan tâm và gửi câu hỏi tới Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hiện thẩm mỹ viện chũng tôi có dịch vụ cắt mí mắt dưới, chúng tôi sẽ cung cấp thêm những thông tin khác liên quan đến dịch vụ này để chị hiểu hơn nhé!

Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, việc xuất hiện mỡ thừa, da dư ở mí mắt dường như là không thể tránh khỏi. Điều này khiến đôi mắt bạn trông già nua, mệt mỏi, không còn linh hoạt, trẻ trung như trước.

Phẫu thuật cắt mí dưới thích hợp với nam, nữ trên 30 tuổi, có nhiều mỡ thừa, bọng mắt, da dư ở mí mắt dưới. Lựa chọn cắt mí mắt dưới ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện.

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt ở đâu đẹp Hà Nội

- Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng da thừa, mỡ mắt, bọng mắt ở vùng mí mắt dưới của bạn để có phương pháp phẫu thuật tốt nhất.
- Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mắt để bạn không đau trong lúc phẫu thuật.
- Bước 3: Bác sĩ khéo léo tạo một đường mổ nhỏ sát lớp mi dưới rồi bóc tách da để loại bỏ phần da dư, mỡ thừa. Sau đó bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu được dấu sát dưới mí nên gần như không nhìn thấy, không lộ sẹo.
- Bước 4: Sau cắt mí mắt dưới bạn có thể ra về ngay nhưng nhớ lưu ý đến thẩm mỹ viện tái khám, cắt chỉ theo lịch hẹn.

Cắt mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Nếu nó được thực hiện trong phòng mổ vô trùng hiện đại, cùng Bác sĩ thẩm mỹ khéo léo, tỉ mỉ chắc chắn sẽ không để lại sẹo hay bất cứ tác động xấu nào đến đôi mắt hay sức khỏe. Thông thường sau khi cắt mí mắt dưới, đôi mắt sẽ sưng trong vài ngày đầu. Còn sưng nhiều hay ít, sưng trong bao lâu thì còn tùy theo cơ địa mỗi người. Bạn có thể uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp chườm đá mát để giảm sưng.

Nguồn: Cắt mí mắt dưới
 
Top