Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt da thừa mí mắt dưới bàn tay phù thủy

lam13703

Senior Member
Cắt da thừa mí mắt là như thế nào? Vùng da trên mắt của tôi bị thừa khá nhiều do bẩm sinh, mọi người khuyên tôi nên đi cắt vùng da thừa này đi. Nhưng tôi lo lắng vì sợ đụng dao kéo. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên về kỹ thuật thẩm mỹ này. (chị Hạnh Dung 30 tuổi
Thân chào chị Hạnh Dung,
Chúng tôi rất chia sẻ với trường hợp đôi mắt bị già trước tuổi vì tình trạng sụp mí bẩm sinh của chị. Lời khuyên của mọi người là nên cắt da thừa mí mắt dành cho chị là rất hợp lý vì đây là phương pháp tối ưu nhất để đôi mắt trẻ đẹp trở lại.
Cắt da thừa mí mắt thường được gọi là cắt mí mắt là một phẫu thuật thẩm mỹ mà trong đó bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác trong khi phẫu thuật bao gồm:


  • Sát trùng, tiêm thuốc tê vào cùng cắt mí mắt

cat-da-thua-mi-mat-3.png



  • Đo vẽ vùng da mí cần cắt và tiến hành cắt mí mắt





  • Khâu đóng vết cắt mí mắt
  • Nghỉ dưỡng tại phòng hậu phẫu khoảng 30 phút để bác sĩ và y tá theo dõi, sau đó thì về nhà nghĩ dưỡng và uống thuốc kê đơn của bác sĩ
  • Sau 7 – 10 ngày cắt da thừa mí mắt thì đến tái khám và cắt chỉ. Lúc này, vết khâu đã gần như lành và chỉ cần thoa kem làm mờ vết nhăn khoảng 1 tháng sau đó là được .

Tâm lý vừa muốn làm đẹp nhưng lại sợ đụng dao kéo mà chị Hạnh Dung đang trải qua là một tâm lý thường gặp ở nhiều chị em khi đến làm đẹp tại Trung tâm PTTM Bs. Ngô Mộng Hùng hoặc các tại địa chỉ khác.
cat-da-thua-mi-mat-1.png

Thực tế chị Hạnh Dung không nên lo lắng về vấn đề này, vì chị thấy đó, khi bác sĩ phẫu thuật thì chị đã được gây tê vùng mí mắt nên sẽ không có bất kỳ cảm giác đau nào. Phẫu thuật xong và thuốc tê hết tác dụng thì chị sẽ được uống thuốc giảm đau và chỉ có một chút cảm giác hơi sưng nề mà thôi.

Nguồn: cắt mí mắt có hại không.
 
Top