Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 điều cần biết trước khi bạn chọn mua sofa góc chữ L -- xem ngay

mktsofa

Junior Member
Các phòng khách được trang bị với một chiếc ghế sofa, một khái niệm thiết kế cho mọi không gian. Và ghế sofa là một lựa chọn tốt trong một xu hướng kiến ​​trúc phổ biến cho những người thích phong cách hiện đại, đặc biệt là các phòng nhỏ hơn.


Ghế sofa góc được thiết kế với nhiều phong cách, màu sắc và chất liệu. Tùy thuộc vào kiến ​​trúc để trang trí có dấu với một ghế sofa phù hợp nhé!


Thiết kế nội thất với sự sang trọng độc đáo với sofa hình chữ L


- Thiết kế:


Các thiết kế khá ấn tượng với L loại trái hoặc phải tùy thuộc vào khu vực này để có được một góc thích hợp. Đặt một bảng cho một ly trà rất ấn tượng và thanh lịch. Các loại góc, rất gần với bức tường trong phòng khách và phòng tuyệt vời nếu bạn có thể hiển thị một không gian nhỏ giữa gối trang trí bằng dễ thương để xem.


- Vật liệu:


Góc sofa thiết kế bằng da, vải, Simily nhung sang trọng cảm với vải ... nhưng vẫn còn một yêu thích và phổ biến hơn. Căn cứ vào các mục tiêu và yêu cầu của từng thiết kế và kinh tế để chọn các vật liệu phải.


Điều này được hiểu rằng trong một đơn giản, nguyên liệu da sang trọng cao hơn. Ghế sofa da trơn cho người lớn, nhưng có thể được bóc vỏ, nếu không cẩn thận và vệ sinh kỹ lưỡng.


Sofa vải và da nhiều hơn ở một mức giá thấp hơn và được thiết kế đa dạng hơn. Những lợi ích của một mát và thoáng mát và gây đi xe khẩn cấp. Góc sofa vải có thể được loại bỏ và làm sạch thường xuyên.


Simily thường không bền và thoáng mát vải da sang trọng. nhưng giá rẻ hơn

- Màu sắc:


Colorful góc sofa, chủ yếu bởi các màu sắc của vải là rất đa dạng. (Sofa da có màu hạn chế chủ yếu là đen và gốc kem, đen, trắng, nâu, ...) để nắm bắt các màu sắc tươi sáng như ghế sofa màu xanh lá cây, cam, vàng, tím. trong các khu vực phòng khách ...


Đây là một ghế sofa góc nổi bật màu vàng cũng như trắng khái niệm thiết kế tường là rất tốt.


Tùy thuộc vào kiến ​​trúc và chiếu sáng để chọn đúng màu. Nếu góc của ghế sofa phòng khách ánh sáng có thể chọn màu sắc tươi sáng hoặc màu dịu là màu trắng, màu be, kem ... và làm cho nó nổi bật hơn với các phụ kiện đầy màu sắc. Ngược lại, nếu một ánh sáng tự nhiên hơn, bạn có thể chọn màu tối như màu xám, nâu, đen ... để làm giảm độ chói.


Kích thước:


Khảo sát để đo kích thước và căn phòng sẽ không phải là một "sai lầm" trong việc lựa chọn một chiếc ghế sofa lớn trong phòng khách sẽ chiếm một diện tích hẹp và cản trở sự chuyển động trong phòng. Tuy nhiên, nếu mẫu quá nhỏ nằm trong các lĩnh vực như khu vực rộng lớn của hạn hán là không bị cô lập. Thống nhất và làm cho chúng ta cảm thấy sợ hãi trong một căn phòng lớn.


Nội thất, ghế sofa, ghế sofa góc với một giải pháp phù hợp cho phòng khách, chọn một chỗ ngồi trong khu vực chính của ngôi nhà được trang trí theo một ẩn thanh lịch và ấn tượng!
 
Top