Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bất ngờ với mặt nạ từ chuối giúp da trắng mịn rạng ngời

tuongvihcm9x

Senior Member

Một làn da trắng mịn, ngọc ngà là mơ ước của bao nhiêu phụ nữ. Điều đó cũng không quá khó nếu bạn biết cách chăm sóc cho chính làn da của mình. Với thời đại công nghệ mỹ phẩm ngày càng phát triển, cho nên có 1001 cách để làm đẹp da như: dưỡng da, kem ủ, tắm trắng, kem bật tone, kem làm đều màu da... Nhưng việc để lựa một sản phẩm nào tốt cho làn da bạn không phải là điều đơn giản, vì hiện nay cũng có khá nhiều sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm kem trộn, sản phẩm thành phần hóa học trà trộn vào thị trường kem việt nam. Thế nên để giúp cho chị em yên tâm để dưỡng trắng da mình xin giới thiệu cách làm trắng da cho chị em thường sử dụng được tại nhà rất đơn giản, hiệu quả và an toàn đó chính là phương pháp dưỡng trắng da mặt bằng thiên nhiên hay là sản phẩm được triết xuất từ thiên nhiên rất dễ sử dụng tại ngay nhà bạn.


1. Mặt nạ từ dầu oliu và chuối.

Mặt nạ từ thiên nhiên này rất tốt và an toàn cho mọi loại da. Phù hợp nhất với làn da nhạy cảm. Công thức để có một loại mặt nạ tuyệt vời này là dùng ¼ quả chuối sau đố trộn với 1 thìa nước ép dưa chuột và 1 muỗng canh dầu ô liu khuấy đều chúng lại với nhau để tạo thành hỗn hợp mặt nạ có dạng sánh mịn. Làm sạch da mặt bạn bằng nước sạch để lấy đi các bụi bẩn bám sâu trên da. Rồi sau đó thoa hỗn hợp mặt nạ vừa làm lên vùng da bạn, để chúng khô trên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước.
Đối với loại mặt nạ này, thì trong dầu ô liu có công dụng rất tốt trong việc làm đều màu da, giúp da bạn được tươi trẻ và rạng rỡ. Ngoài ra dầu oliu còn giúp làm đẹp tóc rất hiệu quả đấy. Chuối thì có công dụng làm mềm mịn da, giúp da dưỡng trắng.


Các chị em muốn tự tin hơn với làn da của mình mỗi khi xuống phố, đừng quên áp dụng phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên này nhé. Hơn thế nữa, đối với các chị em không sỡ hữu được làn da đẹp ấy nếu muốn da được cải thiện rõ rệt trắng sáng và mịn màng ngoài cách trên chị em nên tìm hiểu về bộ kem dưỡng trắng da mặt Lro'cre này nha.

6f3fc6c58c2d359f1c40e1e66e6b700e.jpg
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​

Xem thêm: >>> Tắm trắng Lro'cre - Da toàn thân trắng sáng hiệu quả như đi spa


Hậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Kem body Lro'cre

Da bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi người
Không chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiên
Da căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả


0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png

Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân lro'cre​

Xem thêm:5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

Tại sao các bạn nên chọn kem tắm trắng Lro'cre

Bởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc
Bởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.


LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


Chi tiết xin liên hệ:
Website: kemduongtrangdamat.net
tam trang toan than
kem duong trang da toan than
Kem duong trang da mat
 
Top