Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy giặt dừng đột ngột khi đang chạy do lỗi gì?

xuanthanh13

Junior Member

Chiếc máy giặt hiện nay là thiết bị khá tiện ích đối với các chị em phụ nữ bởi ngoài tính năng tự giặt quần áo, máy giặt còn giúp sấy khô quần áo của bạn. Giúp cho việc giặt giũ trở nên nhanh chóng hơn, đặc biệt đối với những người thường xuyên bận rộn, thì chỉ vài thao tác là chúng ta đã nhanh chóng có một bộ đồng phục sạch sẽ và thơm mát để đi làm. Tuy nhiên, đôi khi thiết bị này cũng đem đến cho chúng ta không ít rắc rối khi nhấn nút START và yên tâm rằng quần áo của bạn đã được máy giặt xử lý, nhưng việc máy giặt ngừng giữa chừng, không chạy hết chu kỳ giặt làm cho bạn tốn khá nhiều thời gian để giải quyết đống quần áo đang lở dở, và phải tìm cách giải quyết cái máy giặt đầy nước. Máy giặt bị kẹt cửa lỗi khá phổ biến, thường khi chọn lệnh giặt máy có tiếng kêu cạch cạch rồi dừng luôn, hoặc máy đang giặt thì tự dừng và không mở được cánh cửa. Nguyên nhân có thể do đường mạch của dây công tắc bị đứt, cần khẩn trương kiểm tra đường mạch sửa máy giặt tại nhà hà nội trước khi sự cố trầm trọng hơn.


Nguồn điện không ổn định


Nguồn điện cấp cho máy giặt cần phải được bảo đảm riêng biệt, không nên đấu chung với các thiết bị khác gây quá tải. Khi máy giặt đang giặt bị ngừng đột ngột thì việc đầu tiên bạn nên kiễm tra xem nguồn điện có ổn định hay không, ổ cắm điện có quá lỏng, hoặc chạm điện ở vị trí nào đó… Kiễm tra đây điện có bị rò rỉ do chuột, gián cắn đứt dây gây mất nguồn điện cấp cho máy giặt.


Cửa máy giặt đã được khóa chưa


Nếu trong lúc bỏ quần áo cùng các nguyên liệu như bột giặt + nước xả vào máy giặt và bạn đã bất cẩn đóng cửa máy giặt không khít, hoặc cửa máy giặt lồng ngang không được khóa an toàn, cánh cửa bị bung trong lúc thiết bị đang hoạt động cũng là một lý do khiến cho máy giặt đang giặt bị ngừng đột ngột.


Thợ sửa tủ lạnh tại nhà hà nội khuyến cáo khách hàng của mình là nên sắp xếp thực phẩm trong tủ lạnh một cách khoa học để hơi lạnh được tỏa đều và mang lại hiệu quả làm lạnh cao nhất.


Nguồn cấp nước bị gián đoạn


Đây là vấn đề mà đa số các khách hàng của chúng tôi thường gặp phải. Bạn cần phải bảo đảm rằng bồn chứa nước luôn cung cấp đủ lượng nước cho máy giặt hoạt động trọn vẹn một chu kỳ giặt. Nếu nước trên bồn chứa hết đột ngột hoặc nguồn cấp nước bị gián đoạn do nghẽn mạch ống… cũng là một nguyên nhân khiến cho máy giặt không chạy hết chu kỳ giặt.


Thời gian bảo dưỡng điều hòa định kỳ được các chuyên gia sửa điều hòa tại nhà hà nội khuyến cáo là từ 3 – 6 tháng một lần, nếu thực hiện được điều này thì người dùng sẽ không còn lo ngại về các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng.


Bảng điều khiển máy giặt gặp vấn đề


Bảng điều khiển máy giặt được ví như bộ nảo, là trung tâm điều khiển mọi hoạt động của máy giặt do đó khi thiết bị hoạt động sai chu kỳ, không hoạt động trọn vẹn chu kỳ giặt hoặc ngừng đột ngột khi đang giặt thì bảng điều khiển máy giặt có thể cần phải được sửa chữa.
 
Top