Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật cắt mí mắt có nguy hiểm không ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Năm nay tôi 45 tuổi và mắt tôi bị sụp mí nên tôi đang tính đi cắt mí mắt nhưng tôi thắc mắc cắt mí mắt có khắc phục được tình trạng mắt sụp mí của tôi không và cắt mí mắt có nguy hiểm không? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi. Tôi xin cảm ơn bác sĩ trước! (Thanh Loan, TP. Hồ Chí Minh).

>>>Bài viết quan tâm: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn nhất.

Cat-mi-mat-co-nguy-hiem-khong-1.jpg


Chào chị Thanh Loan!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn chị vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của chị là cắt mí mắt có khắc phục được tình trạng mắt sụp mí không và cắt mí mắt có nguy hiểm không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mí mắt là một trong những phương pháp thẩm mỹ mắt đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt áp dụng cho những đối tượng:

  • Cả nam và nữ (thường là ngoài 30 tuổi)
  • Mắt một mí, mắt có nhiều nếp mí
  • Mắt có nhiều da thừa, da chùng, mỡ mắt
  • MẮT SỤP MÍ
  • Những người muốn có một đôi mắt hai mí đẹp hiệu quả dài lâu
Vì vậy, phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng mắt bị sụp mí của chị Thanh Loan nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ cùng công nghệ cắt mí mắt của từng thẩm mỹ viện chị Thanh Loan nhé. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật cắt mí mắt hoàn toàn sẽ không gây ra cho chị bất cứ một nguy hiểm hay biến chứng nào trong và sau quá trình phẫu thuật.

Nguồn: Cắt mí mắt có nguy hiểm không
 
Top