Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trộn sữa rửa mặt với muối – bí kíp giúp da sạch mụn, trắng mịn hơn cả thoa kem

trungbbpk00248

Senior Member
Làm đẹp từ các vật liệu tự nhiên luôn là giải pháp dễ dàng và an toàn nhất, đồng thời giúp quý chị em tiết kiệm những khoản tiền nho nhỏ. Bằng công thức dùng các vật liệu thiên nhiên, chị em đã có trong tay bí quyết làm đẹp da đang được nhiều bạn phụ nữ yêu thích chọn lựa nhất hiên nay.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ bày một số cách nuôi dưỡng từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.


Với bí kíp đơn giản khi rửa mặt này, mọi loại mụn dù có cứng đầu đến đâu cũng phải lặn mất tăm, trả lại cho làn da vẻ mịn màng và trắng sáng.


Muối là gia vị không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng mình. Đây còn là vật liệu nuôi dưỡng vừa rẻ, lành tính mà hiệu quả lại chẳng kém gì mọi loại mỹ phẩm đắt tiền. Cùng áp dụng ngay công thức rửa mặt với muối để làm đẹp da quý chị em nhé!


Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không
1. Nguyên liệu chuẩn bị


1/2 thìa cafe muối, sữa rửa mặt hàng ngày


Rua-mat-tri-mun-blogtamsuvn3.jpg



2. Cách thực hiện:


Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt da mặt, sau đó trộn một chút muối tinh với sữa rửa mặt, xoa hai lòng bàn tay vào nhau để tạo bọt, đồng thời làm tan bớt muối rồi thoa đều lên mặt. Chú ý massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút để các dưỡng chất từ muối thấm sâu vào bên trong các tế bào da, cuối cùng sử dụng nước lạnh rửa sạch lại.


Thực hiện cách này 2-3 lần/ngày, sau 5-7 ngày, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm đi đáng kể. Không những vậy, da mặt còn căng mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.


Sở dĩ hỗn phù hợp nước muối và sữa rửa mặt lại có công dụng trị mụn siêu tốc như vậy là bởi nhờ có tính sát khuẩn, chống viêm, các hạt muối sẽ nhanh chóng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của vi khuẩn sinh mụn, đồng thời hút lượng dầu dư thừa trên da mặt. Chính thành ra, làn da sẽ không còn nhờn bóng, độ PH được điều tiết tự nhiên và mụn cũng bị loại bỏ tận gốc.


mỹ phẩm Lro'Cre của nước nào?


Những lưu ý thêm:


– Khi dùng muối để rửa mặt, chị em phụ nữ chú ý chọn lựa đúng loại muối sạch, tránh có lẫn các tạp chất bên trong. Tốt nhất là chị em phụ nữ nên chọn lọc mua loại muối chuyên dụng cho việc chăm sóc.


– Đối với những chị em phụ nữ có làn da mỏng và nhạy cảm, cần áp dụng thử trước với 1 vài hạt muối và xem phản ứng của da thế nào sau lần trước hết rửa mặt rồi hãy thực hiện theo tần suất 2-3 lần/ngày.


– Chú ý rửa sạch bàn tay sạch sẽ trước khi rửa mặt để tránh vi khuẩn từ móng tay lây lan vào da mặt khiến tình trạng mụn càng nghiêm trọng hơn.


– Do muối có tính sát khuẩn nên khi ứng dụng biện pháp này, quý chị em chỉ cần lựa chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ là đủ. Đồng thời chú ý tránh để hỗn phù hợp muối dính vào bên trong khiến mắt bị cay xót, thậm chí gây ra tổn thương kết mạc rất nguy hiểm.


1. Thành phần chính trong kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre
Thành phần đặc biệt từ dịch ốc sên rất giàu protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang đến tác dụng bất ngờ làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực tốt đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo biển, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Tắm trắng toàn thân
 
Top