Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để chỉnh mũi hếch ngắn an toàn

wind

Member
Những chiếc mũi có hình dáng ngang bè đôi khi không phải vì cánh mũi rộng, mà do phần đầu mũi hơi thô to, lệch hoặc ngắn. Nếu sống mũi của bạn không cao mấy, bạn có thể chọn công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S Line hoặc nâng mũi bọc sụn mềm, để đẩy cao sống mũi đồng thời bạn phải thực hiện phẫu thuật chỉnh hình sửa mũi bị ngắn, bị hếch nhằm sao cho thon tròn.


Tìm hiểu thêm: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu


+ Kéo dài mũi bằng sụn vách ngăn mũi: giải pháp này được coi là tối ưu nhất khi sụn mô tự thân khác của bệnh nhân không đủ dùng để kéo dài mũi. Đặc điểm của sụn này là sụn thẳng và liền khối, rất phù hợp dùng làm trụ mũi, sụn lại cực kỳ tương hợp với cơ thể nên sau khi gắn kết vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.


nang-mui-boc-sun-can-co-thai-duong-4.jpg



+ Mũi lệch do phẫu thuật hỏng: 1 số người gặp phải tình trạng này do trong quá trình nâng mũi, bác sĩ thực hiện độn sống mũi vào không được chắc chắn dẫn đến bị lệch. Hoặc có thể mũi bị lệch đi do va đập sau khi nâng.


Đặc biệt tại đây, kỹ thuật nâng mũi hàn quốc S-Line tạo dáng mũi hình chữ S kéo dài từ trán đến chân mũi, sống mũi cao, thẳng, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo thành hình tam giác cân xứng. Phương pháp này sẽ giúp khách hàng thay đổi toàn bộ hình dáng mũi, nâng cao mũi tẹt, làm đẹp mũi xấu, khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch, lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ…


Có thể bạn quan tâm: nâng mũi cho nam giới


Đặc biệt, nâng mũi Hàn Quốc S-Line tại Bệnh viện Hàn Quốc - phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc 3D còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và tính thẩm mỹ của sống mũi đẹp. Chất liệu được sử dụng là sụn tự thân, được lấy từ sụn sườn hoặc sụn vành tai từ chính cơ thể khách hàng.


Nguồn: phuongphapphauthuathamho.blogspot.com
 
Top