Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

10 mẹo trang điểm bằng phấn rôm mà các bạn sẽ tiếc hùi hụi vì không biết đến sớm hơn

trungbbpk00248

Senior Member
Trong các nhân tố quan trọng thì thứ khiến cho nàng trở nên cute hơn cả chính là làn da trắng mịn màng tự nhiên. Thử tưởng tượng xem chỉ với các thành phần có trong tự nhiên và một chút thời kì chăm sóc với giải pháp khác lạ từ kem tắm trắng toàn thân lro’cre đã giúp bạn hối hả trở thành một cô nàng đáng yêu rồi.Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ hướng dẫn một số bí quyết nuôi dưỡng từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.


Phấn rôm không phải chỉ dành cho em bé xíu đâu nhé. Đây còn là dụng cụ trang điểm đa năng siêu “thần thánh” nhưng mà cô gái nào cũng phải biết đó.


Phấn rôm vừa gần gũi, không xa lạ, giá hạt dẻ nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích hoàn hảo trong việc trang điểm , giúp bạn luôn đẹp hoàn hảo “không góc chết” trong mọi hoàn cảnh. Cùng tìm hiểu ngay thôi.


1. Cứu nguy cho mái tóc bẩn chưa kịp gội


Nếu như bỗng nhiên có việc phải đi đâu đó nhưng lại cực kì ngần ngại trước mái tóc đã bết dính và ngứa ngáy thì bạn cũng đừng vội buồn chán. Hãy rắc nhẹ phấn rôm từng chút một lên phần chân tóc, các hạt phấn sẽ ngay lập tức hút lượng dầu dư thừa trên da đầu, nhờ vậy, tóc sẽ đỡ bết dính và ngứa ngáy đi.

meo-trang-diem-bang-phan-rom-blogtamsuvn04.jpg


Nếu mái tóc của các bạn màu đen, các bạn chỉ cần trộn phấn rôm với một chút bột ca cao rồi sử dụng các ngón tay lùa chúng vào chân tóc nhé!


2. Giúp triệt lông an toàn và hiệu quả hơn


Bạn hãy thoa một ít phấn rôm lên vùng da bạn chuẩn bị tẩy lông, mẹo nhỏ tuổi này sẽ giúp sáp tẩy dính chặt vào lông hơn, giúp đào thải tận gốc những sợi lông cứng đầu. Đặc biệt, sau khi tẩy lông kết thúc, chỉ cần thoa nhẹ 1 lớp mỏng mảnh phấn rôm lên, các bạn sẽ cảm nhận làn da được dịu lại và không còn đau rát nữa.


3. Dùng phấn rôm như phấn phủ


Sau khi tấn công kem lót và kem nền, bạn hãy dùng chiếc cọ trang điểm béo chấm một lượng vừa phải phấn rôm rồi tán đều tay lên khắp vùng mặt. Còn giả dụ da bạn vốn trắng mịn, bạn chỉ cần thoa phấn rôm trực tiếp lên mặt, làn da nhìn sẽ căng mịn và trắng hồng lên tự nhiên.


4. Dùng phấn rôm làm trắng da


Đối với những đám da bí mật như nách, cổ… hay ra mồ hôi nhưng lại không được trắng mịn như các đám da khác, bạn chỉ cần chăm chỉ thoa phấn rôm lên đó. Các dưỡng chất trong phấn rôm sẽ làm mịn và trắng dần các chỗ da này lên. Bạn cũng có thể thoa kem chống nắng trước rồi thoa phấn rôm để tăng cường độ bám của nó.


Mỹ phẩm Lro'cre


5. Khử mùi hôi trong giày


Đây là tác dụng được rất nhiều người mến mộ. Sau một thời kì sử dụng, giày thể thao hay các đôi boot thường có mùi khó tính. Lúc này, các bạn chỉ cần rắc 1 ít phấn rôm vào bên trong chiếc giày, phấn sẽ hối hả hút bỏ mọi mùi hôi và giúp đôi giày luôn khô thoáng và sạch sẽ.


6. Giữ son lâu trôi hơn


Chỉ cần dặm trước một chút phấn rôm lên môi rồi đánh son, bạn sẽ thấy màu son bền và lâu trôi hơn nhiều đó.


7. Giúp kem dưỡng da bớt nhờn dính


Sau khi thoa kem dưỡng hoặc kem lót trên da mặt, bạn thường cảm thấy nhờn bóng rất tức giận. Để xử lý nhanh vấn đề này, bạn chỉ cần thoa một chút phấn rôm lên là ngừng.


mỹ phẩm Lro'Cre có tốt không?


8. Khử mùi hôi chỗ da dưới cánh tay


Vào ngày hè nóng hổi, vùng da dưới cánh tay thường bị đổ mồ hôi nhiều, khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Hãy dùng phấn rôm thoa đều lên nách, mồ hôi và cả mùi tức giận sẽ không còn nữa. Với lợi ích này, phấn rôm cũng có tính năng “ngang ngửa” như bất kì loại lăn nách hay lăn khử mùi nào khác, mà lại an toàn hơn cho làn da của bạn nhưng mà không làm nách đen đi.


9. Dùng phấn rôm sau khi tắm biển


Sau khi tắm biển, cơ thể bị dính cát, mồ hôi, nước hồ mặn… khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Lúc này, chưa cần vội tắm lại, bạn chỉ cần dùng phấn rôm thoa đều lên toàn thân sau đó dùng khăn lau tinh khiết, sau cuối tắm sạch lại bằng nước. Tất cả mọi bụi bẩn sẽ gấp rút cuốn trôi một bí quyết thuận lợi nhất.


10. Chuốt mascara nhanh hơn


Dùng mascara nhúng một ít phấn rôm rồi chuốt lên nhì hàng mi trước, sau đó thế hệ chuốt lại bằng gel, bạn sẽ thấy các sợi mi dài và dày lên mau lẹ nhưng mà chẳng bị vón cục hay không đều nhau. Thật tiện ích phải không nào?


1. Thành phần chính trong kem chăm sóc da toàn thân lro’cre
Thành phần khác lạ từ dịch ốc sên rất chứa đựng nhiều protein góp phần tái tạo làn da, đẩy lùi các vết xạm nám, tàn nhang và mang tới chức năng bất thần làm trắng cũng như chống lão hóa da, giữ làn da của bạn luôn nhẵn mịn và căng tràn sức sống.
2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre :
Làm trắng da hiệu quả, dưỡng ẩm cho da cực có ích đồng thời, với những chiết xuất hoàn toàn từ trái cây, tảo đại dương, Lrocre dưỡng da toàn thân cung cấp Vitamin C, Vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric giúp bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường, giữ độ ẩm và giúp da trắng sáng hồng hào.
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top