Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thần dược cho vẻ đẹp tự nhiên với sữa chua

tuongvihcm9x

Senior Member

Một khuôn mặt đẹp với đôi môi căng mọng, sóng muỗi dọc dừa, và đôi mắt bồ câu nếu có thêm một làn da trắng hồng, căng mịn và luôn tràn đầy sức sống để giúp chị em tự tin hơn nổi bật trước đám đông, nhưng để có được điều đó thì không phải ai cũng may mắn sỡ hữu. Thê nên đã và đang có rất nhiêu chị em đã tìm đến nhiều phương pháp giúp cho làn da được trắng hồng, mịn màng và khỏe đẹp không tỳ vết, một làn da căng mịn tươi mịn mà ai cũng thích. Đứng trước vấn đề cấp bách đó, đã nhiều chị em cũng nghiên cứu tới các sản phẩm kem dưỡng trắng da, nhưng hiện này cũng có nhiều loại tốt xấu đều có, để giúp điều hướng cho chị em lựa chọn một sản phẩm vừa ưng ý với làn da và túi tiền bạn thì cũng không hề khó lắm đâu, với phương pháp từ thiên nhiên đang được rất nhiều chị em tin dùng vừa an toàn lại hiệu quả.

1.Dưỡng da toàn thân với bột yến mạch, sữa chua và mật ong

Nếu bạn đang lo ngại da bạn đang bị khô, nhiều bụi bẩn, nhiều dầu, yếu và không mịn màng thì “thần dược” dưỡng da đến từ thiên nhiên sau đây sẽ giải quyết cho bạn những vấn đề đó.

Cách làm “thần dược” dưỡng da từ thiên nhiên

Trộn 1 cốc nước ấm cùng với một cốc bột yến mạch để khoảng 5 phút, sau đó bạn cho thêm 2 muỗng canh sữa chua, 1 thìa muỗng canh mật ong và 1 lòng trắng trứng. Trộn đều hỗn hợp này lên cho đến khi tạo thành một dạng kem có dạng sền sệt. Trước khi bôi hỗn hợp này lên toàn thân bạn cần phải làm sạch da bằng nước ấm, nhằm để cho da được làm sạch và giãn nỡ chân lông tạo điều kiện tốt cho da được hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Khi bôi hỗn hợp lên bạn chờ khoảng từ 20-30 phút đến khi hỗn hợp khô trên da thì bạn cần tắm sạch lại bằng nước ấm thêm một lần nữa.



Đối với công thức từ thiên nhiên này rất tốt cho làn da và rất an toàn, nhưng hiệu quả mang lại khá lâu, bạn có thể tham khảo loại kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến đến từ cái nôi làm đẹp từ Hàn Quốc đã cho ra đợi sản phẩm chuyên dưỡng trắng và chăm sóc da rất hiệu quả mà giá thành phải chăng chỉ từ 280k-600k sử dụng khoảng từ 2 đến 3 tháng tính ra thì mỗi ngày chỉ bỏ ra khoảng ~10k-15k quá hợp lý phải không nào.


8617b10f240a3a05959c0e5116014e8f.png
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân có giá dao đồng từ 280,000 VNĐ đến 600,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​

Xem thêm: >>> Tắm trắng Lro'cre - Da toàn thân trắng sáng hiệu quả như đi spa

Xem thêm:>>>5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng kem Lro'cre​

LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


Chi tiết xin liên hệ:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keywords:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keyword: tam trang toan than
kem duong trang da toan than
Kem duong trang da mat
 
Top