Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viết lời mở đầu báo cáo tốt nghiệp hay nhất

hong040585

Junior Member
Mẫu lời cảm ơn hay trong báo cáo thực tập, lời cảm ơn trong luận văn khóa luận cho các bạn sinh viên đang làm báo cáo thực tập tham khảo nhé:

Lời cảm ơn.


Lời đầu tiên em xin chân thành kính gửi đến Thầy Ths.Phan Văn Tân lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Em cảm ơn thầy vì đã nhiệt tình, chu đáo chỉ bảo, hướng dẫn em trong suốt quá trình làm báo cáo thực tập. Thầy đã giúp đỡ em rất nhiều khi em gặp những khó khăn và thắc mắc.


Em cũng muốn kính gửi lời cảm ơn đến các thầy cô của trường Cao Đẳng Bách Việt vì đã truyền đạt những kiến thức bổ ích cho em trong suốt khóa học. Em xin cảm ơn đến các thầy cô trong Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã nhiệt tình giúp đỡ em trong việc học tập cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho em trong suốt quá trình học và hoàn thành viết báo cáo thực tập cuối khóa.


Xin kính gửi đến Công ty cổ phần In chất lượng cao, ban giám đốc công ty, tổng giám đốc – ông Trần Anh Tuấn lời cảm ơn chân thành và da diết vì đã tạo điều kiện thuận lợi để em thực tập, vì đã nhiệt tình giúp đỡ em để em hoàn thành được quá trình thực tập làm báo cáo. Đặc biệt là các anh chị nhân viên làm chung vị trí với em.


Do thời gian làm báo cáo thực tập cũng như chưa rành về việc làm báo cáo nên em rất kính mong được sự hướng dẫn,sự nhận xét nhiệt tình và chỉnh sửa chỉ bảo cho em nếu như có những sai sót và những điểm chưa đúng trong viết bài báo cáo thực tập.

Nhóm mình nhận làm thuê báo cáo thực tập cho các bạn sinh viên, bạn nào có như cầu hỗ trợ làm báo cáo thực tập thì liên hệ mình nhé: SĐT/ZALO: 0973.287.149
 
Top