Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tuỳ chỉnh âm thanh dễ dàng trên thiết bị Android

khuchoanghai123

Junior Member
Có thể bạn chưa biết, hệ điều hành Android cho phép bạn có thể tuỳ chỉnh âm thanh một cách cực kỳ dễ dàng, không chỉ là việc tăng, giảm âm lượng như các điện thoại truyền thống, bạn có thể tuỳ chỉnh các loại âm thanh trong nhiều trường hợp với các ứng dụng khác nhau. Vấn đề là bạn phải biết cách, hãy tham khảo một vài cách dưới đây.

1. Sử dụng tính năng tối ưu hóa âm thanh
Đây là một tính năng không còn xa lạ gì với mỗi thiết bị di động thông minh hiện nay. Với các thiết bị khác nhau, nhà phát hành đưa đến cho người dùng những chức năng cải thiện âm thanh khác nhau . Tuy nhiên với một số các thiết bị đời cũ chưa được tích hợp tính năng này cũng đừng lo lắng, vì chúng ta còn nhiều phương án khác nữa.

- Cách kích hoạt tính năng tối ưu hóa âm thanh

Truy cập vào Âm thanh & thông báo trong Cài đặt. Lựa chọn Cài đặt âm thanh, và kích hoạt chế độ âm thanh của thiết bị

cai-thien-am-thanh-android-2.jpg


Kích hoạt tính năng tối ưu hóa âm thanh trên thiết bị Android

Với mỗi thiết bị, tính năng này có tên khác nhau ví dụ như: Samsung là Adapt Sound, Htc là BoomSound.


Chủ đề: Bạn đã biết cách nào để bảo vệ và sử dụng smartphone an toàn chưa, hãy tìm hiểu thêm thông tin về những điều cần biết khi thay màn hình sony xperia z3 .

2.Sử dụng App
App Volume Control là ứng dụng miễn phí sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Đây là ứng dụng cho phép người dùng thiết lập mức âm lượng của từng ứng dụng nhất định. Nghĩa là với mỗi ứng dụng, người dùng có thể thiết lập các mức âm lượng khác nhau, bao gồm âm lượng của ứng dụng, nhạc chuông, nhạc tin nhắn... để mỗi khi kích hoạt ứng dụng đó, App Volume Control sẽ tự động thay đổi mức âm lượng như người dùng đã thiết lập.

Với App Volume Control, người dùng sẽ không cần phải mất công điều chỉnh mức âm lượng khi kích hoạt các ứng dụng để phù hợp với nhu cầu mà App Volume Control sẽ tự thực hiện điều đó, giúp quá trình sử dụng smartphone được dễ dàng và thuận tiện hơn.

App Volume Control sẽ liệt kê danh sách các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của người dùng. Để thay đổi thiết lập âm lượng của một ứng dụng nhất định, bạn kích vào tên của ứng dụng có trong danh sách.

Chẳng hạn, bạn muốn thiết lập để ứng dụng xem video Youtube luôn ở chế độ âm lượng 100%, trong khi đó tắt đi âm thanh thông báo của hệ thống và xét âm lượng thông báo ở mức nhỏ, bạn kích vào mục ứng dụng Youtube có trên danh sách của App Volume Control.


tuyet-chieu-giup-chinh-am-luong-rieng-tung-ung-dung-tren-android.jpg


Những thủ thuật trên đây sẽ giúp bạn cải thiện và tối ưu hiệu năng sử dụng smartphone. Trong quá trình sử dụng smartphone, bạn cũng nên chú ý trang bị và bảo vệ an toàn cho máy. Nếu máy của bạn gặp vấn đề về màn hình và cần phải thay cảm ứng sony z1 , thay cảm ứng sony z3 giá bao nhiêu
Bạn hãy đến trung tâm sửa chữa điện thoại ISTAR uy tín nhất HN để được hỗ trợ tư vấn:


http://www.istarmobile.vn/thay-mat-kinh-cam-ung-sony-z-sp656



 
Top