Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làn da đẹp và căng mịn chỉ với bí quyết chăm sóc da từ bơ

tuongvihcm9x

Senior Member
Rất nhiều cách dưỡng trắng da hiệu quả lâu dài từ tự nhiên cho các teen được chia sẻ trên các trang mạng xã hội và diễn đàn làm đẹp mà các bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm có hàng triệu sản phẩm làm đẹp, trong đó có đến 9/10 là sản phẩm hàng giả hàng nhái của Trung Quốc đưa sang, và còn 1/10 còn lại là một số sản phẩm ngoại nhập và một số loại mỹ phẩm chính hiệu cũng như kem trộn cũng góp một phần trong đó, có nhiều sản phẩm chăm sóc da tuy nhiên với tình hình thị trường mỹ phẩm loạn lên như vậy thì đâu là lựa chọn an toàn mà các chị em nên lựa chọn để sử dụng cũng như tham khảo độ tin cậy. Nếu các bạn muốn nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí thì sau đây sẽ là một giải pháp toàn vẹn giúp bạn dưỡng trắng da ngay cả trong lúc ngủ. Tìm hiểu ngay nhé, teen nhà mình.



1.Dưỡng da toàn thân với bơ và sữa chua


Nếu da bạn đang thiếu độ ẩm, thiếu sức sống, da không đều màu, lỗ chân lông nhiều bụi bẩn thì kem dưỡng da đến từ thiên nhiên bơ và sữa chua được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da bạn đấy. Đối với sữa chua rất giàu các axit lactic được coi là kẻ thù không đội trời chung của vi khuẩn. Sữa chua còn có công dụng cân bằng độ pH, cân bằng lượng dầu, phục hồi và tái tạo làn da vô cùng hiệu quả. Bơ giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch bụi bẩn, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da cho bạn một làn da tràn đầy sức sống.


Cách làm:

Bạn hãy xay nhuyễn 2 quả bơ ( bỏ vỏ và tách hạt), sau đó trộn đều cùng với 1 hũ sữa chua và vài giọt mật ong. Làm sạch da bạn bằng nước ấm, rồi bôi hỗn hợp này lên toàn thân kèm theo massage nhẹ nhàng để giúp cho da được hấp thụ một cách tốt nhất. Thư giãn khoảng từ 10-15p rồi tắm sạch lại bằng nước ấm.



Đối với công thức từ thiên nhiên này rất tốt cho làn da và rất an toàn, nhưng hiệu quả mang lại khá lâu, bạn có thể tham khảo loại kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến đến từ cái nôi làm đẹp từ Hàn Quốc đã cho ra đợi sản phẩm chuyên dưỡng trắng và chăm sóc da rất hiệu quả mà giá thành phải chăng chỉ từ 280k-600k sử dụng khoảng từ 2 đến 3 tháng tính ra thì mỗi ngày chỉ bỏ ra khoảng ~10k-15k quá hợp lý phải không nào.


8617b10f240a3a05959c0e5116014e8f.png
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân có giá dao đồng từ 280,000 VNĐ đến 600,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​

Xem thêm: >>>Mỹ phẩm Lro'cre liệu có tốt như quảng cáo không?

Xem thêm:>>>5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng kem Lro'cre​

LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


Chi tiết xin liên hệ:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keywords:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keyword: tam trang toan than
kem duong trang da toan than
Kem duong trang da mat
 
Top