Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chức năng những dưỡng chất của Beauty Skin dưỡng da

Viên uống Beauty Skin là sản phẩm viên uống trắng da an toàn nhất hiện nay với thành phần chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên có giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế Việt Nam. Một thành phần điển hình nhất là cao hạt nho với hoạt chất chống oxy hóa điển hình là proanthocyanidin, có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, thô ráp. Một thành phần phần quan trọng trong công thức của viên uống trắng da Beauty Skin chính là sữa ong chúa. Có xuất sứ từ Mỹ, thuốc trắng da Beauty Skin trải qua quy trình sản xuất theo công nghệ hàng đầu và sự kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Những thành phần chăm sóc da trong viên uống Beauty Skin được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng và có công dụng làm trắng da rất tuyệt vời.
Công thức của viên uống trắng da Beauty Skin được các chuyên gia dinh dưỡng và da liễu Mỹ nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo có tác dụng điều trị da nám sạm, cải thiện tone màu da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Điển hình nhất là cao hạt nho với hoạt chất chống oxy hóa điển hình là proanthocyanidin, có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, thô ráp. Hơn nữa vi tảo lục dùng trong công thức chế biến sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, đảm bảo độ tinh khiết và nguyên chất, với khối lượng nhiều hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Vgj5Nqn.png


Beauty Skin một trong những viên uống trắng da tạo nên cơn sốt mua hàng hiện nay
Thành phần sữa ong chúa ức chế hoạt động của enzyme tyrosine, nhờ vậy mà ngăn ngừa nguy cơ sản sinh hắc tố melanin làm đen da. Không những thế, sữa ong chúa còn hoạt động như chất chống nắng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím để da không bắt nắng khi dùng viên uống trắng da Beauty Skin. Sau nhiều năm nghiên cứu các nhà khoa học đã nhận ra hoạt chất asthaxanthin trong vi tảo lục có trong viên uống Beauty Skin có khả năng chống oxy hóa gấp 6000 lần vitamin C, 800 lần CoQ10 và 550 lần vitamin E.
Đặc biệt, hầu như không có tác dụng phụ xảy ra trong suốt quá trình dùng viên uống Beauty Skin. Chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho hành trình làm đẹp của mình. Dùng 2-4 viên mỗi ngày sẽ giúp dưỡng da và chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh nắng mặt trời. Không chỉ có tác dụng làm trắng da, thành phần tự nhiên trong sản phẩm giúp loại bỏ các sắc tố melanin gây sạn da, tàn nhang, đồng thời ngăn ngừa các hắc tố này tiếp tục hình thành, nhờ vậy mà da bạn sẽ sáng hồng lên từng ngày, các vết nám và tàn nhang mờ dần rồi mất hẳn.. Dùng viên uống Beauty Skin bao lâu thì có hiệu quả ? qua nghiên cứu lâm sàng cũng cho thấy phụ nữ cải thiện đáng kể tình trạng da đen sạm chỉ sau 2 tháng dùng sản phẩm. Phụ nữ có thai và cho con bú không nên dùng sản phẩm này.
 
Top