Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo hay mang lại làn da trắng với sữa chua

tuongvihcm9x

Senior Member

Các nàng ơi có phải các bạn luôn bận rộn và tất bật mỗi ngày mà đầu tóc rối bù không có thời gian làm đẹp không?? Thật ra có một giải pháp đơn giản giúp bạn làm đẹp nhanh chóng. Bạn có thể chăm sóc dưỡng da cả ngày lẫn đêm mà không lo lắng về thời gian cũng như hiệu quả từ sản phẩm. Mình xin giới thiệu cho các bạn biết một sản phẩm dưỡng trắng da được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ làm đẹp tiên tiến sẽ giúp cho làn da bạn được trắng mịn màng, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống. Nhưng nếu như các bạn không có điều kiện để sử dụng loại kem dưỡng da cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên này thì cũng có thể sử dụng các loại mặt nạ dưỡng trắng da được làm từ các công thức được chị em truyền lại cũng rất tốt cho làn da chị em lắm đấy, hãy áp dụng ngay để nhanh chóng sỡ hữu được làn da trắng mịn.


1.Dưỡng da toàn thân với dưa leo và sữa chua

Dưa chuột và sữa chưa chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng và các khoáng chất rất tốt cho làn da bạn giúp tẩy tể bào chết, làm sạch da, ngăn ngừa mụn, cung cấp độ ẩm để mang đến lại cho làn da của bạn, mịn mạng, sạch mùn, nhờn, bụi bẩn, giúp cho làn da được khỏe đẹp trắng hông rạng ngời.

Cách làm:

Bạn lấy dưa leo sắc lát thành từng miếng sau đó cho vào máy xay nhuyễn hoặc ép ra thành nước cốt dưa leo. Tiếp đó bạn lấy nước dưa leo trộn cùng với một 1 hũ sữa chua không đường để tạo thành kem dưỡng da toàn thân từ thiên nhiên rất hiệu quả. Trước khi bôi hỗn hợp kem dưỡng thì bạn hãy làm sạch cơ thể rồi hãy bôi lên toàn thân. Bạn chờ khoàng từ 10 đến 15 phút chờ cho hỗn hợp kem khô trên da thì tắm sạch lại bằng nước ấm.


Đối với công thức từ thiên nhiên này rất tốt cho làn da và rất an toàn, nhưng hiệu quả mang lại khá lâu, bạn có thể tham khảo loại kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến đến từ cái nôi làm đẹp từ Hàn Quốc đã cho ra đợi sản phẩm chuyên dưỡng trắng và chăm sóc da rất hiệu quả mà giá thành phải chăng chỉ từ 280k-600k sử dụng khoảng từ 2 đến 3 tháng tính ra thì mỗi ngày chỉ bỏ ra khoảng ~10k-15k quá hợp lý phải không nào.


8617b10f240a3a05959c0e5116014e8f.png
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân có giá dao đồng từ 280,000 VNĐ đến 600,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​

Xem thêm: >>> Tắm trắng Lro'cre - Da toàn thân trắng sáng hiệu quả như đi spa

Xem thêm:>>>5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám da mặt hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn

0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng kem Lro'cre​

LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN


Chi tiết xin liên hệ:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keywords:
Website: kemduongtrangdamat.net
Keyword: tam trang toan than
kem duong trang da toan than
Kem duong trang da mat
 
Top