Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt mỡ mí mắt dưới biến chứng nên tránh

lam13703

Senior Member
“Gần đây tôi thấy hai bên mắt của mình xuất hiện bọng mắt dưới mắt và có dấu hiệu càng ngày càng to khiến gương mặt nhìn rất buồn và già đi mấy tuổi. Nghe nói bên mình có dịch vụ cắt mỡ mí mắt dưới rất an toàn, hiệu quả thì tôi cũng yên tâm phần nào nhưng lại sợ đau hay để lại sẹo xấu, biến chứng về sau. Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ. Tôi cảm ơn.”
Cảm ơn chị Trần Thị Thanh (52 tuổi, Quận 2, Tp.HCM) đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cắt mỡ mí mắt dưới có đau và để lại sẹo hay biến chứng gì không chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Theo thời gian, tuổi tác, hay thói quen sinh hoạt chưa tốt, thường xuyên thức khuya khiến nhiều người xuất hiện bọng mắt, nhiều nếp nhăn ở mí mắt dưới khiến gương mặt trông già hơn, thiếu sức sống.
cat-mo-mi-mat-duoi-2.jpg

Những trường hợp này cần đi cắt mí mắt dưới để loại bỏ mỡ thừa, bọng mắt, da dư vì việc đắp mặt nạ mắt, hay sử dụng kem bôi đều không thể đem lại hiệu quả như mong muốn.

cat-mo-mi-mat-duoi-1.jpg

Cắt mỡ mí mắt dưới có để lại sẹo không?Cắt mỡ mí mắt dưới chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Đặc biệt, đường mổ thực hiện nằm sát bờ mi, được bác sĩ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ rất mảnh, khéo léo, nên hoàn toàn không lộ sẹo.
Ngoài ra, cắt mí mắt mỡ mí mắt dưới chỉ tác động nhỏ đến phần da mí mắt, giúp loại bỏ mỡ thừa, bọng mắt, làm mờ vết nhăn quanh mắt chứ hoàn toàn không tác động đến giác mạc hay các dây thần kinh quanh đôi mắt. Vì vậy cắt mí mắt dưới không ảnh hưởng đến thị lực, sức khỏe.
Nguồn: Cắt mí mắt ở viện 108.

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng mỡ mắt xuất hiện do việc tích tụ mô mỡ quanh vùng mí mắt dưới. Nguyên nhân có rất nhiều như do vách ngăn bị yếu đi do tuổi tác, làm mỡ nơi hốc mắt sa về phía trước gây ra bọng mỡ dưới mắt.

Những nguyên nhân gây bọng mắt?

Những nguyên nhân gây bọng mỡ mắt như :

- Tuổi tác – Di truyền
– Mắt làm việc nhiều
– Điều kiện thể chất
– Mắt chứa nhiều nước
– Cơ thể mệt mỏi, stress
– Ngủ nhiều, thiếu ngủ
– …

Tại Sao?

Lựa chọn lấy mỡ bọng mắt?

01. An toàn tuyệt đối

Lấy mỡ bọng mắtLấy mỡ bọng mắt được đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thực hiện với quy trình đạt chuẩn Hàn quốc, tuân thủ mọi quy trình của Bộ y tế. Đây là kỹ thuật tiểu phẫu đơn giản , bằng dụng cụ chuyên dụng hiện đại, bác sĩ chỉ cần rạch đường nhỏ phía mí mắt dưới để lấy mỡ bọng vùng mắt nên không gây đau đớn, không tổn thương, không xâm lấn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào, cũng không ảnh hưởng đến thị lực của mắt và an toàn tuyệt đối.
02. Kết quả lâu dài

Loại bỏ bọng mỡ mắtVới dụng cụ chuyên dụng bác sĩ tiến hành chích một đường nhỏ ở mí mắt dưới, tách rộng xuống để lấy mỡ thừa vùng bọng mắt loại bỏ hoàn toàn mỡ mắt, điều chỉnh sửa mí mắt một cách hài hòa, cân xứng với khuôn mặt. Phương pháp này cho bạn đôi mắt trẻ trung, hiệu quả lâu dài.
03. Không đau, không để lại sẹo

Lấy mỡ bọng mắtKỹ thuật lấy mỡ bọng mắt được tiến hành gây tê tại chỗ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện. Lấy bọng mỡ mắt theo công nghệ Hàn quốc là một kỹ thuật hiện đại với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ sẽ thực hiện hanh chóng để lấy mỡ thừa bọng vùng mắt mà không để lại sẹo bởi vết rạch được giấu kín dưới mí mắt.
04. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Lấy mỡ bọng mắt chỉ cần thực hiện trong thời gian khoảng 15 – 30 phút, túi mỡ thừa bọng mắt sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả dễ dàng và an toàn. Đây là tiểu phẫu đơn giản, không đau, không gây tổn thương, khách hàng có thể thực hiện trong thời gian ngắn như ngày lễ, ngày nghỉ , chủ nhật hoặc trưa trong giờ rảnh rỗi sau đó có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Quy trình lấy mỡ bọng mắt như thế nào ?
01. Bác sĩ thăm khám và tư vấn


Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng bọng mỡ mắt của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp phù hợp sao cho kết quả sau phẫu thuật tốt nhất.
02.Tiến hành gây tê tại chỗ

Tiến hành sát trùng và gây tê cục bộ vùng mí mắt cần lấy mỡ bọng mắt.
04.Tiến hành phẫu thuật

Lấy mỡ bọng mắt
Ở ngay sát mí mắt bác sĩ sẽ khép léo rạch một đường khá nhỏ để lộ các túi mỡ bọng dư thưa. Sau đó với dụng cụ chuyên dụng bác sĩ nhanh chóng cắt bỏ túi mỡ ở phía bọng mỡ mắt một cách an toàn và triệt để.
05.Kết thúc đóng vết mổ

Sau khi đã lấy bọng mỡ thừa, các bác sĩ tiến hành đóng vết mổ với một hoặc hai mũi chỉ tự tiêu. Tuy nhiên, thường các bác sĩ sẽ không khâu mà để đường rạch tự lành bởi đường rạch rất nhỏ nằm sau mí mắt.
Xem thêm: http://ngomonghung.vn/cat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu.html
 
Top