Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cắt da mí mắt có mất nhiều thời gian không ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Em năm nay 40 tuổi và mắt em có khá nhiều da dư nên em đang định đi cắt mí mắt. Em thắc mắc là cắt mí mắt có cắt da mí mắt không hay chỉ là tạo mắt hai mí thôi và cắt mí mắt có mất nhiều thời gian phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng không để em còn sắp xếp công việc của mình. Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em cảm ơn bác sĩ nhiều! (Bích Nga, Đồng Nai).

Cat-da-mi-mat-1.png


Bích Nga thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn đến bạn vì bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện chúng tôi. Bích Nga đang thắc mắc cắt mí mắt có cắt da mí mắt không hay chỉ là tạo mắt hai mí thôi và cắt mí mắt có mất nhiều thời gian phẫu thuật cũng như nghỉ dưỡng không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một dịch vụ thẩm mỹ mắt không chỉ giúp bạn tạo mắt hai mí rõ nét mà còn giúp bạn khắc phục các tình trạng không mong muốn của đôi mắt như mắt có nhiều nếp mí, mắt sụp mí, mắt có nhiều da dư, da chùng, mỡ thừa,…mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp long lanh, đầy sức sống bạn nhé.

Cắt mí mắt, cắt da mí mắt mất nhiều thời gian hay không tùy thuộc vào từng địa chỉ thẩm mỹ Bích Nga nhé. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, cắt mí mắt được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến mà không hề đau đớn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt, không biến chứng với thời gian hết sức nhanh chóng, thường là khoảng 15 đến 20 phút cho một ca cắt mí mắt, cắt da mí mắt.

Nguồn: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Phẫu thuật cắt da thừa mí trên là kỹ thuật nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ mí mắ ngoài da, không ảnh hưởng đến tròng mắt, không ảnh hưởng đến sức nhìn của mắt, bệnh nhân có thể trở về ngay sau khi giải phẫu và sinh hoạt bình thường không cần phải nằm viện.

Tuy nhiên phương pháp này cũng cần bác sĩ có kỹ năng tốt để rạch da chính xác, lấy bỏ bớt dải tổ chức dưới da, dải cơ vòng mi, để lộ ra túi mỡ lấy bớt mỡ thừa,khi lấy da và mỡ phải lấy hợp lý không quá ít hoặc quá nhiều, để sau phẫu thuật mắt đẹp tự nhiên và không bị biến dạng. Bác sĩ phải biết tính toán chính xác đường rạch và phần da dư cần cắt bỏ, không cắt ít da quá, hoặc nhiều da quá để sau khi phẫu thuật mắt không còn nhăn, không còn bụp và luôn thể hiện được ánh mắt long lanh sinh động đầy sức cuốn hút .

Tại HCM thì Thẩm mỹ viện Bs Ngô Mộng Hùng là một địa chỉ rất đáng tin cậy để bạn thay đổi cho đôi mắt của mình. Với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật và qua một thời gian nghiên cứu trung tâm Thẩm mỹ viện Bs Ngô Mộng Hùng sẽ mang một đôi mắt đúng chuẩn theo mong muốn của bạn.

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep-ha-noi.html
 
Top