Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp nâng mũi cao kiểu S line 3D

suckhoe280

Senior Member
Làm cao sống mũi S-line 3D Không để lại sẹo vì đây là kỹ thuật làm cao sống mũi được tiến hành rất nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ thực hiện việc lấy sụn và đưa sụn vào mũi, đảm bảo mũi sau nâng sẽ được cân đối, không để lại sẹo, không gây tổn thương mũi.

Nâng mũi S-line 3D tạo hình mũi chính xác từng milimet bởi dịch vụ này có thể lập hình ảnh giả định chính xác tới từng milimet. Đặc biệt, với phần mềm 3D, các chuyên gia sẽ xác định được tỷ lệ chuẩn xác cho nét mũi được hài hòa và cân đối, chỉnh hình cho dáng mũi được tự nhiên nhất.

nang-mui-bang-filler-2.jpg

Chúng ta còn có thể xem trước được hiệu quả hậu phẫu thuật sửa mũi chính là ưu điểm nổi bật nhất của kĩ thuật phẫu thuật nâng mũi hàn quốc kiểu S-line 3D. Trong Không gian ba chiều bằng với phần mềm 3D, cả y Bác sĩ và các bạn đều có thể nhìn thấy rõ những cải thiện của nét mũi cả trước và sau thực hiện phẫu thuật. các bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh cấu trúc mũi sao cho thích hợp nhất bằng với khuôn mặt của khách hàng, đồng thời, chúng ta có khả năng chọn lựa thay đổi cùng chỉnh sửa cấu trúc mũi theo nguyện vọng của mình.

nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tphcm-768x512.jpg

Xem thêm dịch vụ: nâng mũi không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

Được đánh giá là phương pháp nâng cao sống mũi không nguy hiểm nhất ngày nay, độn mũi S-line 3D được phần nhiều chúng ta tin tưởng chọn lựa. Cùng với việc áp dụng chất liệu độn chủ yếu là sụn tự thân cần khách hàng sẽ có được cấu trúc mũi cao thon với mức độ bền cao, thích ứng bằng với cơ thể cùng kết quả làm cao sống mũi được vĩnh viễn. Do đây chỉ là một tiểu phẫu, được tiến hành rất nhẹ nhàng, nhanh chóng nên làm cao sống mũi S-line 3D rất không nguy hiểm, ko gặp các biến chứng như các kỹ thuật độn mũi thông thường khác. Vậy hiện nay có nên đi nâng mũi không? Và nên chọn nâng mũi ở đâu đẹp tphcm?

Những phương pháp phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc hiện đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ đã bắt kịp xu hướng cùng nhanh chóng áp dụng những kỹ thuật mới nhất giúp thỏa mãn nhu cầu làm cho đẹp của chúng ta. Trải qua một thời gian phát triển, Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đang ngày càng tạo dựng được uy tín của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo dáng mũi cùng được những y Bác sĩ đầu ngành đánh giá cao.
 
Top