Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền ?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Em nghe bạn em nói Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt đẹp lắm nhưng không biết bên mình cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền vậy ạ. Và hiện em đang là sinh viên thì có được giảm giá không ạ. Em cảm ơn.”

Cảm ơn bạn Nguyễn Ngọc Anh (20 tuổi, Sinh viên Trường Đại học Khoa học Tự nhiên) đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc cắt mắt 2 mí hết bao nhiều tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trước khi tìm hiểu cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền thì bạn Ngọc Anh nên tìm hiểu cắt mí mắt là gì và ai thích hợp để cắt mí mắt.

cat-mat-2-mi-het-bao-nhieu-tien-2.jpg


Cắt mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây. Thông thường, cắt mí mắt thích hợp với những đối tượng là nam, nữ trên 30 tuổi, có mắt 1 mí, mí ẩn, mắt có nhiều bọng mắt, da dư, mỡ thừa.

Vì vậy, bạn Ngọc Anh mới chỉ 20 tuổi nên có thể không thích hợp để cắt mí mắt mà là bấm mí Hàn Quốc. Bấm mí cũng là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhưng không cần phẫu thuật, hiệu quả dài lâu, đặc biệt là thời gian kiêng cữ, hồi phục nhanh hơn nhiều so với cắt mí mắt.

Ngọc Anh nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được bác sĩ thăm khám, sau đó tư vấn phương pháp tạo mắt 2 mí phù hợp nhất nhé!

Tất cả các ca cắt mí mắt đều do Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc Thẩm mỹ viện tiến hành thăm khám, phẫu thuật để đem lại tính an toàn và hiệu quả cao nhất cho tất cả các ca phẫu thuật.

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cam kết cho đường mí đều, đẹp tự nhiên, không trợn, không xếch, hiệu quả dài lâu, không để lại sẹo, hay ảnh hưởng đến thị lực, biến chứng về sau.

Nguồn: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẩu đơn giản, nhưng để tạo được một đôi mắt đẹp, đều cả hai mắt và hài hòa với toàn diện khuôn mặt là điều không phải dễ dàng.

Cắt mắt 2 mí bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

+ Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ

+ Trang thiết bị công nghệ phục vụ phẫu thuật,

+ Chất lượng dịch vụ bạn nhận được như thế nào

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/cat-mi-mat-co-anh-huong-gi-khong.html
 
Top