Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo trị mụn bằng bia

trantrang177

Junior Member
Trị mụn bằng bia cho bạn gái làn da trắng hồng rạng rỡ tự tin bước ra đường. Bạn đã sở hữu bí quyết trị mụn tuyệt vời này chưa ?

>>> Trị mụn bằng bột trà xanh

Uống bia có thể gây mụn nhot, ban ngứa mày đay, nhưng dùng bia để làm mặt nạ trị mụn sẽ có công hiệu không ngờ. Trong bia có chứa vitamin B7 hay còn gọi là Biotin, một thành phần thường có trong mỹ phẩm chăm sóc da. Biotin giúp cân bằng và nuôi dưỡng da, làm da sáng và ngăn ngừa mụn.
hieu-qua-bat-ngo-voi-tri-mun-bang-bia.jpg

Hiệu quả bất ngờ với cách trị mụn bằng bia có thật không?​
Để trị mụn bằng bia hiệu quả nhất bạn nên hiểu tính chất da của mình và chế biến theo công thức phù hợp.
Công thức trị mụn bằng bia dành cho da dầu
Da dầu thường tiết rất nhiều chất nhờn khiến làn da bạn lúc nào cũng như đang trong tình trạng “ngập úng” lại kết hợp với vi khuẩn và bui bẩn bên ngoài khiến da dễ nổi mụn và sưng tấy. Với tình trạng da như này bạn có thể áp dụng ngay cách trị mụn bằng bia theo công thức sau: Thái lát một quả dưa chuột tươi, trộn với 1 lòng trắng trứng gà và ½ cốc bia. Trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt trong khoảng 10 đến 15 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm và cảm nhận làn da thông thoáng nhé.
Công thức trị mụn bằng bia dành cho da khô
Với người có da khô và bị mụn bạn có thể trộn 30ml biar, 10gr dầu thực vật, 2 thìa mật ong. Đun nhỏ lửa cho dung dịch này quyện vào nhau, hơi sệt sệt. Sau đó bạn để nguội hỗn hợp, làm ẩm da bằng nước ấm rồi đắp dung dịch lên mặt và vùng cổ. Dung dịch sẽ thấm vào da trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Công thức trị mụn bằng bia dành cho da hỗn hợp
Da hỗn hợp thường bị mụn ở mũi, trán và cằm do đây là vùng đổ nhiều dầu còn hai bên má dễ bị mụn cám. Vì vậy công thức trị mụn bằng bia cho da hỗn hợp sẽ như sau: Trộn đều 15ml bia, 1 thìa sữa chua, 1 thìa dầu oliu, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cafe nước cốt chanh và 1 thìa dầu hạnh nhân (nếu có). Dùng nước ấm làm ước vùng da mặt, sau đó thoa phần mặt nạ đã đánh tan lên da, để trong 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh. Công thức này vừa giúp làm giảm lượng dầu trên da, làm sạch da và trị mụn nhanh chóng.
hieu-qua-bat-ngo-voi-tri-mun-bang-bia-1.jpg

Trị mụn bằng bia cho làn da đẹp mịn màng​
Nếu bạn đã thực hiện cách trị mụn bằng bia trên mà kết quả vẫn không như ý, tình trạng mụn không được cải thiện thì bạn nên áp dụng phương pháp trị mụn dứt điểm bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương như trị mụn thịt, trị mụn cám, trị mụn thâm… Tại đây các bác sĩ da liễu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ thăm khám cẩn thận tình trạng da của bạn và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Cách trị mụn bằng bia là một phương pháp trị mụn tự nhiên an toàn với da giúp bạn gái sở hữu làn da trắng sáng tuyệt vời. Nhưng với những nốt mụn lâu năm, diện tích rộng và hõm sâu thì phương pháp này không thật sự hiệu quả.
Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, lăn kim tế bào gốc trị mụn tại thẩm mĩ viện Xuân Hương là cách làm đẹp da mang lại cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị mụn hiệu quả bằng lăn kim tế bào gốc, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:
THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG
Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội
Hotline : 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042​
 
Top