Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mất bao lâu để phẫu thuật gọt mặt hoàn tất?

suckhoe280

Senior Member
Điều trị gọt mặt v line là nhiều giải phẫu phức tạp, sâu rộng cùng có mức độ chuyên môn cao, đòi hỏi chuyên gia cần can thiệp ko chỉ khu trú tại mô mềm mà tác động sâu vào cấu tạo trong xương nâng đỡ bên dưới, cấu tạo sọ mặt. Cũng chính điều này đã để phần nào thay đổi nét của khuôn mặt (hình thái cấu trúc xương quy định hình dáng bên ngoài của khuôn mặt). Giải phẫu chỉnh sửa dạng có khả năng can thiệp sâu vào hệ thống khối sọ mặt có khả năng giúp cải thiện đáng kể cho chiếc khuôn mặt. Vậy thực hiện phẫu thuật gọt mặt mất bao lâu thời gian với các trung tâm thẩm mỹ hiện nay.

got-mat-v-line-han-quoc-an-toan-hieu-qua2.jpg

Giải phẫu gọt mặt để chúng ta có được gương mặt V line quyến rũ, hay trái xoan thon gọn như mơ ước.

Điều trị gọt mặt là một điều trị khó, cần thời gian còn phụ thuốc hầu hết vào tay nghề y bác sĩ, những khí cụ trợ giúp giải phẫu hiệu quả hơn. Ngoài ra còn phụ thuộc số đông vào tính phức tạp của từng ca gọt mặt mà mang thời gian chênh lệch nhau. Thông thường, ca điều trị gọt mặt sẽ kéo dài từ 1 -3 giờ, tùy vào từng nguy cơ khuyết điểm khuôn mặt cụ thể. Nhưng, ca phẫu thuật gọt mặt tại Hàn Quốc 3d được triển khai cực nhanh chóng, chỉ khoảng từ 60 đến 90 phút, hơn nữa lại đảm bảo không nguy hiểm.

Tìm hiểu thông tin về: phẫu thuật gọt mặt v line.

Để có thể thực hiện một ca gọt mặt nhanh chóng cùng có độ không nguy hiểm cao là bởi thẩm mỹ Hàn Quốc 3D luôn sử dụng nhiều công nghệ và dịch vụ tốt nhất nhất cho mỗi quý khách. Khi gọt mặt ở Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều sau:

cat-got-xuong-ham.jpg

- Hệ thống X quang công nghệ số Cone Beam CT 3D để chụp được hình ảnh chi tiết và gần như về cấu trúc mặt lấy lớp xương và vị trí chuẩn xác của các dây thần kinh vùng hàm mặt. Và ở Hàn Quốc 3D sẽ dựa trên những thông số này giúp Bác sĩ lập ra 1 phác đồ điều trị hiệu quả

- Đội ngũ Bác sĩ mang trình độ chuyên môn và tay nghề cao, đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị trong đó sở hữu những ca phẫu thuật gọt mặt đem lại sự hài lòng cho bạn.

Để biết chính xác chi phí của gọt mặt giá bao nhiêu tiền, bạn hãy truy cập vào website của Hàn Quốc 3D để tham khảo bảng giá cụ thể nhé.
 
Top