Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế việt đức?

nhakhoavietduc

Junior Member
Hỏi:
Chào chuyên mục! Em năm nay 19 tuổi. Khi còn nhỏ, sức khỏe không tốt nên thường xuyên phải sử dụng thuốc kháng sinh. Điều này khiến men răng em bị hỏng, trở nên xỉn màu. Em rất buồng và tự ti, nhiều khi không muốn gặp gỡ, nói chuyện với mọi người. Bạn bè và gia đình khuyên em nên đi bọc răng sứ. Em muốn hỏi bọc răng sứ có ảnh hưởng đến sức khỏe không (vì cơ thể em vốn yếu)? Có mất nhiều thời gian không? Và có nên bọc răng sứ tại Nha khoa quoc te Viet Duc? Em cảm ơn!
(Hải Yến, Thanh Xuân)

Đáp:
Chào Hải Yến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi có nên bọc răng sứ tại nha khoa quoc te Viet Duc.

Sau đây, chuyên gia của chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Với tình trạng men răng bị tổn thương, xỉn màu do sử dụng nhiều thuốc kháng sinh trong thời gian dài thì việc bọc răng sứ là biện pháp khắc phục tốt nhất. Bọc răng sứ, răng thật của bạn sẽ được mài nhỏ thành trụ và chụp răng sứ ở bên ngoài, răng sẽ trở nên đều và đẹp.

Với việc mài răng, các bác sĩ nha khoa chỉ tiến hành mài phần cùi răng bên ngoài để làm trụ bám cho chụp sứ. Chính vì vậy bạn vừa giữ được răng thật vừa không tổn hại chân răng, cũng không ảnh hưởng tới răng kế cận. Hải Yến có thể yên tâm, bọc răng sứ hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe!

Hiện tại, trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều nha khoa uy tín, chất lượng tốt và Nha khoa quoc te Viet Duc là một trong số những nha khoa như vậy. Có thế nói Nha khoa Việt Đức là trung tâm nha khoa đi đầu trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ nói chung và bọc răng sứ nói riêng.

Nha khoa Quốc tế Việt Đức do Th.S Bs Trịnh Đức Mậu - Bàn tay vàn nha khoa- phụ trách về chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm bọc răng sứ thẩm mỹ. Nha khoa Việt Đức là một trong số ít các nha khoa tại Việt Nam có hệ thống ghế nha khoa và trang thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa quốc tế Việt Đức còn thuộc top 10 nha khoa uy tín nhất Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn.

Khi đến khám tại nha khoa Việt Đức, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng răng miệng và đưa ra pháp đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất với bạn. Bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn loại sứ tốt nhất phù hợp với bạn nhất. Sau đó, bác sĩ sẽ thực hiện mì cùi răng. quá trình mài cùi răng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng, bạn sẽ được gây tê nên không có cảm giác đau buốt. Sau khi lấy dấu hàm để thiết kế răng sứ, bạn sẽ được lắp răng. Bác sĩ tại nha khoa quoc te Viet Duc có rất nhiều kinh nghiệm với rất nhiều ca bọc răng sứ thành công nên bạn chắc chắn sẽ có hàm răng đẹp như bạn mong muốn. Thời gian bọc răng sứ thẩm mỹ chỉ mất khoảng 7 đến 10 ngày.
Bạn có thể tìm đến Nha khoa quốc tế Việt Đức tại số 2 Phủ Doãn hoặc 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội để được khám và tư vấn chi tiết!
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
 
Top