Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế thiệp chúc mừng năm mới

huydang96

Senior Member
Nguồn: Công ty in ấn uy tín tại Hà Nội

Khi năm mới đang đến gần, ngoài những bộ lịch tết và những phong bao lì xì may mắn thì thiệp chúc mừng cũng là một món quà được nhiều gia đình, tổ chức và doanh nghiệp quan tâm. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến các bạn ấn phẩm thiệp chúc mừng năm mới của chúng tôi.

thiep-chuc-mung-nam-moi-2017.png


Thiệp chúc mừng năm mới là ấn phẩm giúp bạn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người nhận và đó cũng là một nét văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt. Các chủ đề được khai thác trong thiệp chúc mừng năm mới thường rất đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh các tấm thiệp được sản xuất đại trà, khách hàng có thể yêu cầu thiết kế và in riêng những thiệp chúc mừng độc quyền, thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ phù hợp với người nhận và cả người trao tặng.

>>> Tham khảo: Thiết kế lịch

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thiết kế và in ấn, BongSen Media là tổ chức tư vấn và thiết kế hình ảnh sáng tạo đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam. Luôn đi theo tôn chỉ "Sáng tạo để khác biệt", chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm lịch, bưu thiếp và thiệp mừng năm mới được thiết kế đẹp mắt và độc đáo nhất.

Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top