Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí kíp xóa bỏ môi thâm xạm rất hiệu quả và lành tính

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn có biết các hoạt chất từ thiên nhiên cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho nhu cầu của da của quý chị em, bù đắp chất dinh dưỡng để dưỡng tế bào da, chống lão hóa da, tăng cường sự đàn hồi cho da và bảo vệ làn da tốt nhất. Đặc biệt là dưỡng trắng tự nhiên sẽ mang đến cho chị em phụ nữ làn da trắng sáng mịn màng nõn nà, căng bóng. Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số biện pháp nuôi dưỡng từ thiên nhiên cho các chị em tham khảo.
Dù là môi thâm bẩm sinh hay thâm do son chứa chì cũng phải trở nên sáng hồng trong tích tắc, chỉ cần thoa nước cốt của loại rau này lên môi 2 lần/1 ngày thôi nhé!


Nguyên liệu cần có:


– 1 mớ rau mùi.


– 1 viên nang vitamin E.


– 1/2 thìa cà phê mật ong.


– 1/2 thìa cà phê đường trắng.


– Cối giã, bát và thìa.


ngo-gai.jpg


Sơ chế nguyên liệu:


– Rau mùi nhặt bỏ đi phần rễ và lá úa.


– Rồi mang phần rau đã được nhặt đi rửa sạch dưới vòi nước lạnh.


– Sau đó để khô nước.


Kem dưỡng trắng da toàn thân


Cách làm hỗn phù hợp trị môi thâm:


– Cho rau mùi vào cối giã đến khi thấy nước cốt chảy ra thì dừng lại.


– Dùng sức từ tay vắt mạnh phần bã rau mùi để lấy được phần nước ép nguyên chất vào bát.


– Rồi sử dụng đầu nhọn của dao trích lấy dung dịch bên trong viên nang vitamin E vào bát nước ép rau mùi.


– Sau đó cho thêm đường cùng mật ong vào cùng, rồi sử dụng thìa khuấy đều để thu được 1 hỗn hợp sền sệt.


Cách sử dụng:


Bước 1: Thấm ướt bông tẩy trang vào bát nước ấm rồi chà nhẹ nhàng lên môi.


Bước 2: Sử dụng 1 chiếc bàn chải đánh răng lông mềm (nên sử dụng bàn chải đánh răng trẻ em) chải lên môi, điều này giúp lấy sạch tế bào da chết giúp làn da môi thông thoáng hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ một cách hiệu quả.


Bước 3: Thoa hỗn thích hợp trên lên môi, đồng thời massage nhẹ nhàng để vitamin và khoáng chất có trong hỗn hợp ngấm sâu dần phát huy hiệu quả trị thâm triệt để hơn so với động tác thoa thông thường.


Bước 4: Lưu lại hỗn hợp này thêm 15 – 20 phút, đến khi thấy các tinh thể đường khô lại vào rơi ra thì rửa sạch bằng nước ấm và cuối cùng là lau sạch lại thêm 1 lần nữa bằng nước lạnh.


Tắm trắng toàn thân


Ngày thực hiện:


– Trong tuần đầu thực hiện hãy áp dụng hỗn phù hợp này 2 lần/1 ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy.


– Sau tuần đầu thì dùng 1 lần/1 ngày vào buổi tối.


Công dụng:


Rau mùi chứa hàm lượng vitamin A và C rất lớn, từ đó giúp điều chỉnh sắc tố môi rất hiệu quả. Khi được kết hợp với vitamin E, đường cùng mật ong sẽ tạo ra một hỗn hợp tẩy tế bào da chết cho môi, trả lại cho chị em đôi môi căng mọng và đỏ hồng. Không những vậy, quý chị em sẽ chẳng bao giờ phải lo môi khô hay nứt nẻ trong những ngày hanh khô nữa đấy.


Theo thống kê ở Việt Nam và toàn thế giới thì có tới hơn 50% phụ nữ ở độ tuổi 30 là bị nám da và khoảng 80% đối với phụ nữ trên 40 tuổi. Nám da chính là kẻ thù mà chị em phụ nữ nào cũng sững sờ và sợ hãi. Mặc dù nám không gây nguy hiểm đến chị em phụ nữ nhưng nó lại khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp với mọi người trong công việc và khó chịu. Và nếu như không điều trị nám sớm thì nó ngày càng lan rộng, chân nám càng sâu và càng khó điều trị hơn.


Vì thế để điều trị nám da nhanh nhất thì trước tiên các bạn cần biết làm đẹp da đúng bí quyết cho làn da của mình và chọn cho mình một loại kem trị nám mang lại hiệu quả và có độ an toàn cao. Kem trị nám da lro’cre (kem bel) là một sản phẩm uy tín được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng.
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Tắm trắng toàn thân an toàn
 
Top