Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lý do bất ngờ khiến bạn muốn đi thẩm mỹ mắt hai mí ngay

ththuytv01

Senior Member
Thẩm mỹ mắt hai mí là dịch vụ làm đẹp mắt được lòng tất cả chị em phụ nữ mọi lứa tuổi. Các chuyên gia cũng khẳng định, đây là kỹ thuật tối ưu mang lại cho đôi mắt vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

tham-my-mat-hai-mi-3.jpg


Có rất nhiều lý do để bạn nên đến các trung tâm phẫu thuật để thẩm mỹ mắt hai mí:

  • Biến mắt 1 mí “ti hí” thành 2 mí to tròn, rõ nét
  • Biến hóa mắt nhỏ thành mắt to mà không phải tốn hàng giờ trang điểm với: miếng dán mí, dụng cụ kích mí, mi giả,… Đó là chưa kể đến tác động từ những hóa chất như keo dính và nguy cơ mí sụp nhanh hơn do phải chịu sức nặng từ những vật thể lạ được gắn lên mí mắt.
  • Khắc phục tất cả các trường hợp khiếm khuyết về mắt bao gồm: mắt to nhỏ không đều, mí lệch, đôi mắt bên 1 mí, bên 2 mí, mắt sụp, bụp,…từ khi bẩm sinh.
  • Cho đôi mắt sâu sắc, trẻ trung, đầy sức sống thay vì đôi mắt mệt mỏi, thiếu ngủ, lờ đờ như trước kia.
  • Ngăn chặn tình trạng mí mắt sụp do thời gian và tuổi tác khi chị em bước vào tuổi trung niên.
  • Thay đổi vận số của chính mình bằng việc thẩm mỹ mắt hai mí. Rất nhiều bạn gái, chị em đã cắt mắt 2 mí và trở lên đẹp hơn, họ yêu đời và tự tin hơn nên làm việc cũng tốt hơn và gặt hái được những thành công trong sự nghiệp, tình yêu.
Nguồn: Phẫu thuật thẩm mỹ mắt bao nhiêu tiền

Trong những trường hợp này để kiến tạo đôi mắt hai mí rõ đẹp Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí . Phương pháp phẫu thuật này rất nhẹ nhàng, chỉ cần gây tê tại chỗ, nguyên tắc chính là cắt bỏ đi phần da thừa, mỡ thừa và làm cho da mi dính vào cơ nâng mi, tùy mỗi phẫu thuật viên mà phương pháp có thay đổi đôi chút.

Kết quả bạn đạt được sau khí cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ viện Bs Ngô Mộng Hùng là 2 mắt đều nhau và nhìn tự nhiên, không bị trợn mí, mí vừa phải, không quá to và quá sâu; ngoài ra đường sẹo phải thật mảnh như sợi chỉ nhỏ và nằm dấu đúng ngay nếp mí tự nhiên để không thấy sẹo.

Chính vì thế mà phẫu thuật cắt mắt 2 mí trong thẩm mỹ là một kỹ thuật khó. Do đó việc phẫu thuật tạo mắt 2 mí đòi hỏi phẫu thuật viên phải thật cẩn thận, tỉ mỉ, cần phải đo vẽ thật chính xác trước khi phẫu thuật, vì thông thường tự nhiên 2 mắt cũng không hoàn toàn giống nhau (có thể bên to hơn, bên nhỏ hơn 1 tí).

Bác sĩ phẫu thuật đòi hỏi phải nắm vững cấu trúc giải phẫu vùng mắt, nắm vững kiến thức chuyên môn về chuyên ngành Phẫu Thuật Thẩm Mỹ và óc thẩm mỹ cao cùng bề dày kinh nghiệm để có thể kiến tạo được 1 đôi mắt đẹp, long lanh, gợi cảm và tránh tổn thương cơ nâng mi (sẽ gây biến chứng sụp mi).

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/tham-my-mat-dep.html
 
Top