Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Android TV Box Minix - Gía Rẻ Nhất

hong040585

Junior Member
Android Tv Box Minix Neo X6 vẫn giữ trong mình thiết kế đặc trưng của thương hiệu Minix đó là kiểu dáng vuông vắn tạo sự chắc chắn mạnh mẽ và cuốn hút vô cùng, Minix phối màu rất chuyên nghiệp đó là 1 màu đen huyền bí, sang trọng với đầy đủ các cổng kết nối cơ bản của 01 chiếc smart tv box.
Android Tv Box Minix Neo X6 Nhìn bề ngoài sẽ rất giống Smart Tv Box Minix Neo X7 mini, tuy nhiên HD Box X6 có 1 điểm nhấn đó là đèn nguồn và đèn hồng ngoại, đây là 1 điểm mới trong thiết kế của thương hiệu Minix. Minix Không chỉ có chút thay đổi với chiếc Android tvbox, Thương hiệu Minix còn gây ấn tượng với chiếc điều khiển từ xa để dễ dàng cho người sủ dụng hơn được hãng thiết kế rất lạ mắt đó là lấy ý tưởng từ những đường nét cuốn hút của 1 chiếc xe đua tinh tế.

Smart Tv Box Minix Neo X6 được trang bị
chip xử lý Amlogic S805 lõi tứ,
Ram 1GB
Bộ nhớ trong 8GB với bộ chíp nhớ eMMC giúp Hd Box Neo X6 có thời gian khởi động nhanh hơn so với các dòng khác, Neo 6 rút ngắn thời gian load ứng dụng, xử lý đa nhiệm, duyệt web và truyền tải file 1 cách nhanh một cách đáng kinh ngạc/
Đặc biệt Smart Tv Box Neo X6 còn được tích hợp bộ giải mã chuẩn nén H.265/HEVC. Đây là chuẩn nén video mới nhất, H.265/HEVC có tỷ lệ nén dữ liêu gấp đôi so với chuẩn H.264/MPEG-4 AVC giúp bạn và gia đình có thể xem các bộ film online chất lượng cao với 01 đường truyền mạng có tốc độ thấp. Androi Tv Box Minix Neo X6 là 1 bước đột phá mới và nó cũng là sản phẩm tiên phong thử nghiệm khi được tích hợp sử dụng công nghệ này mới nhất hiện nay.
Đôi nét về Smart Tv Box Mini Neo X6
Sau rất nhiều sự thành công của các siêu phẩm sử dụng chíp Amlogic S802, S802-B, S802-H, Các ông lơn của Hãng Amlogic đã tung ra thị trường một dòng chíp Amlogic S805 siêu rẻ để hỗ trợ mạnh mẽ những nhu cầu phổ biến nhất của người sử dụng, đặc biệt điểm đáng chú ý về dòng chíp Amlogic S805 :
Chíp : Multi-core CPU : Quad Core A5 lõi tứ khủng mạnh mẽ với tốc độ lên tới
2GB tương đương với dòng chíp S802-H mà đàn anh Minix Neo X8-h sử dụng hiện nay.
Multi-core GPU : Quad Core Mali-450 để hỗ trợ độ phần giải Full HD 1080P
Wifi của Android Tv Box Minix neo x6 sử dụng chuẩn N của TPLink tốc độ tối đa lên tới 150mbps(802.11n) với ăng ten ngoài giúp bắt sóng ổn định, có thể trải nghiệm nhiều bộ film online chất lượng cao trong nhiều giờ đồng hồ mà không sợ giật hay lag
 
Top