Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu hình của Android TV Box Enybox M8

Hongsmile

Junior Member
Kinh tế ngày một phát triền công nghệ truyền hình Smart TV Box đang trở thành ngôi nở rộ từng ngày, càng ngày càng rộng rãi hãng đưa ra các tuyển lựa HD BOX phong phú từ cấu hình trung bình đến cầu hình khủng, Và giá cả ko ngoại lệ để các hãng tung chiêu. Android TV Box M8 đang được trang bị cấu hình khủng nhất, nhì hiện giờ cũng với giá tầm trung, đầu thu Truyền Hình TV Box Enybox M8 sẽ là một trong ứng viên sáng giá cho chọn lọc của người tiêu dùng.
mini-pc-m8-android-tv-box-amlogic-s802-quad-core-06.jpg



Box M8s mang đến sự gần gũi cho gia đình ở bên nhau thường xuyên hơn,Mang lại những tính năng mới mẻ trẻ trung hơn rất nhiều và tầng suất hoạt động không bị hot lâu hơn, Giao diện cực đẹp cực dễ sử dụng, hình ảnh mượt mà như da em bé.


Điều đặc thù ở loại Tivi Box M8 này ngừng thi côngĐây là hãng sản xuất đã chế tạo thêm cổng AV sản xuất tối ưu khả năng kết nối tới các tivi thường đời cũ như CRT, về công AV này chúng ta thấy rất ít hãng cung ứng với cổng này trên các Android Tv Box khác


Cấu hình M8


Chíp lỗi tứ AMLogic 802 Core Cortex A9r4


RAM 2GB


Chíp đồ họa lỗi tám Octa-core Mali-450MP


GPU @ 600MHz


Hệ điệu hành Android Kitkat 4.4


Android Tv được tích hợp bộ công nghệ xử lý hình ảnh 4K sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn phân giải 4K với mọi nguồn phát. Enybox M8 với dải màu sống động,rộng, khoa học này sẽ giúp HD BOX M8 tái tạo màu sắc nhóc con hơn, với mẫu Tv Box Enybox M8 này còn hỗ trợ xem film online 4K thuận lợi trong khoảng phổ quát nguồn phát khác nhau như online hay dùng ổ cứng gắn ngoài. Kết nối cổng HDMI hai.0 giúp Enybox M8 tối ưu chất lượng nguồn phát cho dấu hiệu 4K/60p..


Smart Tv Box Enybox M8 Khả năng kết nối cũng rất xuất sắc. M8 được vật dụng


Wifi Dual Band 802.11 b/g/n


Bluetooth 4.0, M8


xAndroid,P20TV,P20Box,P20Eny,P20Box,P20M8s,P20Quad,P20Core,P2C,P20Ram,P202Gb.jpg.pagespeed.ic.mnjp_tWl9Z.webp



Để tiện dụng kết nối có phổ quát trang bị khác nhau theo phổ thông kiểu khác nhau, rất luôn thể cho người tiêu dùng.


sở hữu Smart Box M8 Bạn mang thể chơi các game có cấu hình khủng, game online, offline mà không còn cảm giác bị giật hay bị lag mạng vì khả năng xử lý hình ảnh của Enybox M8 siêu nhanh + khả năng bắt sóng wifi cực mạnh ( wifi gần ).


Enybox M8 Còn hồ hết tính năng hoàn hảo khác để chúng ta cộng khám phá. mang 1 sản phẩm siêu mạnh mẽ như vậy, chúng ta với thể thoả thích cài đặt và thưởng thức các chương trình mình thích, sở hữu kho ứng dụng trên CHPlay mở mà chúng ta mang thể kiếm tìm trong khoảng hầu hết.


phương pháp dùng mẫu Smart Box tinh tế này ko khách gì sử dụng 01 mẫu Smart Phone thời thượng cả.


giả dụ bạn là người mới, muốn Phân tích về kỹ thuật biến tivi thường thành smart tivi bạn với thể call trực tiêp hoặc tới tại cửa hàng chúng tôi để được tư vấn thấp nhất
 
Top