Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để xem chế độ bảo hành của Samsung Galaxy Note 7

fseoplus166

Senior Member
Khi mua bất kỳ smartphone nào bạn nên xem xét kỹ lưỡng xem rằng thiết bị mình mua có đúng chính hãng hay không. Để kiểm tra bạn có thể xem chế độ bảo hành trên thiết bị. Vậy cách xem chế độ bảo hành của Samsung Galaxy Note 7 cụthể như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.


141_img1.jpg



Một concept của Galaxy Note 7


1,Thời gian bảo hành Samsung Galaxy Note 7 chính hãng
Mọi sản phẩm di động của Samsung đều được bảo hành 12 tháng. Thời gian bảo hành máy sẽ được tính từ lúc bạn thực hiện kích hoạt máy và hãng sẽ nhận bảo hành Samsung Galaxy Note 7 sau 24h. Đó là các thông tin về thời hạn bảo hành khi mới mua máy. Vậy làm sao để có thể xem thời hạn bảo hành của Samsung Galaxy Note 7 / Samsung Galaxy J3 Pro giá bao nhiêu? Các bạn hãy theo dõi mục tiếp theo của bài viết.


2,Cách để xem thời hạn bảo hành của Samsung Galaxy Note 7
Các bạn có thể xem thời hạn bảo hành của Samsung Galaxy Note 7 xách tay qua vài bước thực hiện cụ thể như sau:


-Bước 1: Lấy số iMei trên thiết bị ( có thể lấy thông tin dãy số iMei trên vỏ hộp nhưng cách này không được an toàn). Do đó bạn cần lấy số iMei trong máy với cách quay trình số *#06#. Màn hình sẽ hiển thị dãy số iMei.


141_img2.png



Quay số *# 06#


-Bước 2: Sau khi bạn lấy dãy số iMei, bạn soạn tin nhắn có gồm dãy số iMei đó và gửi tới tổng đài 6060.


141_img3.png



Gửi tin nhắn đến tổng đài





+)Bạn đợi trong khoảng một phút, hệ thống sẽ gửi tin nhắn chi tiết về thời hạn bảo hành của máy đến bạn. Với cách kiểm tra như thế này bạn sẽ biết được Samsung Galaxy mình mua có phải hàng chính hãng hay không. Vì những hàng nhái, giả sẽ không có thời hạn bảo hành. HTC 10 giá bao nhiêu


Chỉ với một tin nhắn đơn giản, bạn đã có thể kiểm tra được smartphone đó là chính hãng hay không và biết được thời hạn bảo hành của máy.


Mong rằng với phần hướng dẫn đơn giản trên, bạn đọc có thể xem được thời hạn bảo hành của Galaxy Note 7 và các dòng khác của Samsung.Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về sạc pin Samsung Galaxy Note 7 đúng cách. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời với siêu phẩm mới nhất của hãng Samsung. Oppo R9 Plus
 
Top