Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các mẫu tóc cưới đẹp lung linh giành chị dâu

thangphuxuan

Senior Member
Một số mẫu tóc cưới đẹp lung linh giành nàng dâu


Bạn có quan tâm:
chụp ảnh cưới đẹp hà nội
studio chụp hình cưới ở nha trang
studio chụp ảnh cưới đẹp


Hiện nay các trẻ đã rât ngán đối với mọi mốt tóc cô dâu cổ điển, mặt khác một số kiểu dáng tóc cô dâu xu hướng mới được ưa thích hơn cả. Liệu bạn đã biết các các mẫu tóc cô dâu hiện đại nhất mùa yêu năm nay chưa? Hãy xem Nupakachi Studio mách tới nàng dâu nhé.


Mmẫu tóc cô dâu cài nơ kết hợp vòng hoa anh đào




Kiểu dáng tóc cưới hiện đại đó vô cùng hấp dẫn và nữ tính là món quà dành riêng cho một vài cô dâu thích sự bay bổng, mặn nồng. Mốt tóc cưới mới mẻ này hợp cho mọi người


Hẳn là những chị em có mái tóc dài. Tất cả tóc sẽ thắt nơ gọn gàng rồi đính bằng các chiếc kẹp tăm không lộ. Kiểu tóc này chẳng có gì nổi bật khi không dùng vòng hoa cưới. Vương miện được tết bằng các cánh anh đào nhỏ nhắn tạo cho bạn trông đáng yêu hơn. Điểm xuyết có những mớ tóc bé được cố ý làm xoăn, thả tự nhiên tạo nên điểm nổi bật và nét quyến rũ cho nàng dâu. Mẫu tóc đó cực kì hợp cho các cô gái làm lễ kết hôn vào mà hạ oi nóng.
Kiểu dáng tóc cô dâu hiện đại buông xõa tự nhiên đính kèm các viên đá


Lại có kiểu dáng tóc cô dâu mới dành riêng một số cô gái sở hữu làn tóc dài. Nét tối giản ở cách tạo kiểu rồi với phụ kiện đính đá long lanh chứa nét thanh lịch mà gợi lên phần quyến rũ cho cô dâu. Nếu nàng dâu có mộtmái tóc dài vậy tại sao không thử phân chia thành những cột nhỏ tạo xoăn lượn sóng tạo nên một mẫu tóc đẹp tự nhiên.


Kiểu tóc cô dâumới búi cao kết hợp tết nơ nổi bật


Là một trong những kiểu tóc cưới mớiđược các nhà tạokiểu tóc đánh giá rất cao. Kiểu tóc đó rất phù hợp với tât cả bạn khuôn mặt đầy đặn hay khuôn mặt trái xoan bởi kiểu dáng tóc được tách ra các cột to tóc cho phồng, tiếp theo cột cao được cố định bởi keo xịt. Một phần tóc được buộc bím tết thành một vài vòng kì diệu quanh đầu cho ra nét lãng mạn cho chị em. Mẫu tóc cô dâu hiện đại đóđương nhiên là chiếm được thiện cảm cho các cô dâu cá tính.


Kiểu dáng tóc cướihiện đại búi thấp kết hợp tấm lúp voan trắng


Vẫn có tât cả cách tạo mốt đơn giản là làm xù các lọn tóc, tết nơ và cuố cùng là buộc gọn thấp đằng sau gáy. Mặc dù vừa chỉ hoàn thành đến bước này, kiểu tóc đã làm cho chị em nét cao quý và sẽ cá tính hơn nếu được kèm theo với lúp cưới voan xen thêm hoa ren màu trắng. Sự kết hợp tinh viđó mà khiến cho kiểu dáng tóc hợp với hầu hết cácmặt với các mốt bộ váy cưới riêng. Cô dâu trông thu hút hơn, gợi cảm hơn và yêu kiều hơn với tấm lúp voan.
 
Top