Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình thực hiện nâng Mũi Bọc Sụn Nhân Tạo Kiểu Hàn

suckhoe280

Senior Member
Công nghệ thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi bọc sụn sử dụng silicon hay còn gọi là sửa mũi bằng sụn nhân tạo Hàn quốc cùng sóng mũi là sống sụn silicon, vật liệu độn sụn sửa mũi sụn nhân tạo là vật liệu độn silicon hoặc hợp chất silicon được đúc chuẩn theo kỹ thuật của Hàn Quốc hoặc Mỹ, cho kết quả theo ý muốn cùng với công dụng cho mũi bền, đẹp tự nhiên. Các chất liệu sụn nhân tạo thường được ứng dụng như Silicon định hình, thường được làm cho sẵn gần giống cùng với cấu trúc của mũi Tại dạng rắn, dẻo hoặc sợi mềm như Gortex, Alloderm, Medpor…

nang-mui-o-dau-tot-va-an-toan-tai-tphcm-1.jpg

Giải phẫu bằng sóng nhân tạo silicon vẫn được coi là phổ biến nhất thời điểm hiện tại bởi vì thời gian giải phẫu ngắn, chỉ đến từ 30- 45’, chi phí thấp hơn so với nâng mũi bằng sụn trên cơ thể người, ít sang chấn cũng như ko giúp lại sẹo. Thêm vào đó vì là sụn nhân tạo của Hàn Quốc là loại mềm cũng như tốt nhất hiện nay cần có nhiều lựa chọn giúp thích hợp với từng cấu trúc mũi của mỗi chị em.

Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc


Bước 1: y Bác sĩ thăm khám & tư vấn

– chuyên gia thăm khám, xác định trường hợp sóng mũi, đầu mũi hiện tại của khách hàng.

– chuyên gia tư vấn cụ thể về phương pháp nâng mũi bọc sụn theo công nghệ Hàn Quốc cũng như cho khách hàng biết chi phí để phẫu thuật mũi giá bao nhiêu tiền.

Bước 2: Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới

– bác sĩ sẽ đo vẽ, phác thảo cấu trúc mũi mới dựa trên các độ toán cụ thể về tỉ lệ sóng mũi cùng với nét mặt của các bạn.

n%C3%A2ng-mui-s-line-het-bao-nhieu-ti%E1%BB%81n-1.jpg

Bước 3: Sát khuẩn và tiêm gây tê vùng mũi

– bác sĩ làm cho sạch vùng mũi sau đó tiêm gây tê vùng mũi, vùng lấy Sụn trên cơ thể người đảm bảo các bạn Không cảm thấy đau, không thể chịu.

Xem thêm dịch vụ thẩm mỹ: nâng mũi ở đâu tốt?

Bước 4: tiến hành giải phẫu

– y Bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân (sụn sườn hoặc sụn vành tai) sau đó bọc đầu sụn 5S thành một khối thống nhất.

– tiến hành rạch 1 đường nhỏ ở trong mũi hoặc rãnh giữa mũi cùng niêm mạc má, đưa vật liệu vào bên trong và cố định lại, điều chỉnh cấu trúc mũi.

– đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
 
Top