Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu

ththuytv01

Senior Member
Phẫu thuật mắt 2 mí giá bao nhiêu vậy bác sĩ ? Em đang muốn đi làm mắt 2 mí tại Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng. Mong bác sĩ cho em biết giá trung tâm là giá trọn gói hay còn các chi phí nào khác không? (Ngọc Lan, Hà Nội).

phau-thuat-mat-2-mi-gia-bao-nhieu-3.jpg


Thân chào bạn Ngọc Lan,


Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thư về [email protected] tới Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi đã trao đổi với bác sĩ và xin phép trả lời bạn như sau.

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 2 mí còn được gọi là cắt mí mắt là một phẫu thuật rất phổ biến ở chị em phụ nữ Việt bao từ các bạn gái tuổi 18, 20 cho đến phụ nữ tuổi trung niên.

  • Ở bạn gái tuổi 18, 20 thường tìm đến phẫu thuật mắt 2 mí do mắt có 1 mí, mí lót hay 2 mí mắt không đều. Sau phẫu thuật mắt 2 mí sẽ cho kết quả mí mắt rõ nét, mắt lo tròn, long lanh như sao Hàn và ngăn chặn nguy cơ sụp mí khi đến tuổi trung niên.
  • Ở phụ nữ tuổi trung niên thì thường tìm đến phẫu thuật mắt 2 mí do mắt bị sụp mí, mắt bụp do da và mỡ dư tích tụ nhiều đè nên cơ nâng mi. Phẫu thuật này giúp cho đôi mắt không còn sụp mí, mệt mỏi mà trở lên trẻ trung, tươi tắn, rạng rỡ hơn.
Giá phẫu thuật mắt 2 mí tại Trung tâm PTTM Bác sĩ. Ngô Mộng Hùng là 8 triệu đồng. Đây là chi phí trọn gói. Ngoài ra thì còn nhiều hỗ trợ khác cho khách hàng thân thiết đã từng thẩm mỹ tại trung tâm bao gồm tặng quà, giảm giá cho lần thẩm mỹ tiếp theo hay giới thiệu khách hàng.

Nguồn: Thẩm mỹ mắt hai mí

Chăm sóc sau điều trị phẫu thuật mắt 2 mí :

- Phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.

- Nên kiêng rượu nia, thuốc lá trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.

- Sau tháo chỉ 1-2 ngày có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ, tuyệt đối tránh dụi mắt.

- Không nên đeo kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật.

- Sau phẫu thuật một tháng mới có thể đeo lông mi giả.

- Nên tránh đi nhà tắm hơn trong khoảng 2-3 tuần.

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/cat-mi-mat-o-dau-dep-va-an-toan.html
 
Top