Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ viện mắt Hàn Quốc kiến thức chung của ngành

lam13703

Senior Member
Thẩm mỹ viện mắt Hàn Quốc có thể cải thiện tình trạng mắt bên to bên nhỏ của em được không? Mắt em vốn bị lệch từ khi bẩm sinh rồi nên em muốn thẩm mỹ để 2 mắt đều nhau có được không ạ. Chi phí thì hết bao nhiêu thưa bác sĩ. (Bảo Anh, 17 tuổi, TP. HCM)
Chúng tôi rất thông cảm với tình trạng mắt bị lệch dẫn đến bên thì to, bên thì nhỏ của bạn. Quả thực đây là một thiệt thòi khá lớn khiến bạn tự ti và e ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.
tham-my-vien-mat-han-quoc-2.jpg
Tình trạng này của bạn nếu đơn thuần chỉ liên quan đến thẩm mỹ do bẩm sinh mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh lý thì hoàn toàn có thể thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt để cân đều 2 bên mắt.
tham-my-vien-mat-han-quoc-1.jpg

Tuy nhiên ở độ tuổi 17 của Bảo Anh thì vẫn đang trong sự phát triển về sinh lý. Bạn cần đợi đến khi đủ 18 tuổi thì mới có thể thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo đúng khuyến cáo và quy định của Bộ Y tế nhé.
Giá thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện nay dao động từ 8 – 15 triệu đồng. Thông thường đều là chi phí trọn gói nên Bảo Anh có thể trao đổi với ba mẹ chuẩn bị trước chi phí này và đợi khi đủ 18 tuổi thì đến các tư vấn bác sĩ thẩm mỹ nhé.
Nguồn: Thẩm mỹ mắt hai mí.

Theo lời giải thích của các chuyên gia, phẫu thuật cắt mí Hàn Quốc là kĩ thuật tạo 1 nếp gấp mí mắt trên, đồng thời cắt bỏ da thừa, da chùng quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới. Sau khi nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, được hình thành như một mí mắt thật, giúp đôi mắt 1 mí trở thành mắt 2 mí tươi trẻ, long lanh, sắc nét hơn rất nhiều. Công nghệ cắt mí Hàn Quốc vô cùng đơn giản và an toàn, không gây đau và đặc biệt không gây ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.

Sự khác biệt vượt trội của công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc

Khác biệt vượt trội của cắt mí mắt Hàn Quốc

Khác biệt vượt trội của cắt mí Hàn Quốc

Mắt 2 mí tươi trẻ, đẹp tự nhiên: Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí, đồng thời lấy mỡ, da thừa xung quanh mắt, giúp mắt tươi trẻ, long lanh, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa tại vùng mắt.

Công nghệ hiện đại: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh luôn cập nhật và đổi mới công nghệ hàng đầu trên thế giới và làm đẹp cho khách hàng, đặc biệt công nghệ cắt mí mắt được chuyển giao trực tiếp tại Hàn Quốc với kĩ thuật hiện đại cùng thao tác thực hiện khéo léo, tỉ mỉ nên có độ chính xác rất cao.

Hiệu quả dài lâu: Vượt trội hơn so với công nghệ bấm mí mắt chỉ kéo dài 10-15 năm, cắt mí Hàn Quốc mang đến hiệu quả vĩnh viễn cho khách hàng.

An toàn tuyệt đối: Cắt mí mắt đơn giản chỉ là tiểu phẫu vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị giác của khách hàng.
Ai có thể sử dụng dịch vụ cắt mí Hàn Quốc?

Những khách hàng trên 30 tuổi là thời điểm thích hợp nhất cho phẫu thuật này.

Người có mắt một mí, mắt nhỏ, mắt hai mí không rõ ràng

Người có mắt một mí kèm với da thừa, mỡ thừa vùng mắt

Xem thêm: http://ngomonghung.vn/bam-mi-mat-het-bao-nhieu-tien.html
 
Top