Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ richstar làm thị trường căn hộ tươi mới

creative

Senior Member
Tập đoàn Novaland quyết định mở bán tiếp giai đoạn 2 dự án can ho richstar, trong dịp khai trương căn hộ mẫu có tích hợp hệ thống Smarthome bàn giao cho quý khách hàng. Dự án có vị trí nằm mặt tiền đường Hòa Bình , cách công viên Đầm Sen nước 500m. Dự án có 2 giai đoạn: giai đoạn 1 bàn giao nhà hoàn thiện , giai đoạn 2 bàn giao nhà Thô.

800x500xvi-tri-richstar-tan-phu-800x500.jpg.pagespeed.ic.YuU__Y4PyF.jpg

Phối cảnh nhìn từ phía sau khu 2 dự án Richstar Residence , bàn giao nhà thô
nếu như ở giai đoạn 1 CĐT mở bán Richstar với mức cực kỳ hấp dẫn và tăng dần ở những tháp mở bán tiếp theo. Căn hộ được giao nhà hoàn thiện căn bản. bao gồm 4 tháp từ Tháp RS1 đến RS4
Thì đến giai đoạn 2 lần này dự án can ho vinhomes thu thiem được hướng đến quý khách hàng có thị hiếu tự tay thiết kế chính căn hộ của mình nên CĐT Novaland đã quyết định bàn giao thô. với mức giá bán khởi điểm chỉ từ 1 , 3 tỷ cho 1 căn hộ 1+1pn; 1 , 5 tỷ cho căn hộ 2pn và 1 , 8 tỷ/căn 3pn. Giai đoạn 2 bao gồm 3 tháp với tất cả các dich vụ tiện ích biệt lập , từ tháp RS5 đến RS7.
tất cả các căn hộ đều được Novaland tập trung thiết kế làm sao để có khả năng được hoài hòa và thoáng khí nhất có khả năng. Các căn góc đều tập chung vào 3 phòng ngủ tạo không gian trong căn hộ thoáng các phòng ngủ đều có view ra ngoài.
 
Top