Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chuyển tiền từ Việt Nam sang Mỹ

Quý khách đang tìm cách chuyển tiền từ việt nam sang mỹ? Quý khách đang tìm địa chỉ dịch vụ chuyển tiền qua mỹ uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ….


71fca962-0aed-49c9-aa72-10cc873718cf.jpg





Dịch vụ chuyển tiền sang Mỹ TPTrans với nhiều năm kinh nghiệm giao thương với thị trường Mỹ, được các đối tác đánh giá uy tín, dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng đã mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. TPTranfers với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với các đối tác dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey), Pháp, Nhật, Hàn Quốc, … là nơi tin cậy để lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng khi có nhu cầu chuyển tiền từ việt nam sang mỹ (USA) để thanh toán học phí, du học, đi du lịch, đi công tác, khám chữa bệnh, trợ cấp cho thân nhân, chuyển tiền thừa kế hoặc đi định cư tại nước ngoài….và các mục đích hợp pháp khác, hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn.

TPTrans chia sẻ những cách chuyển tiền từ việt nam sang mỹ sau:

1. Chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng mỹ

Quý khách yêu cầu người nhận tiền ở mỹ (người nhà/người thân/đối tác) cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng: tên đầy đủ, số tài khoản, tên ngân hàng, mã swift. Cần cung cấp giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền, chứng minh quan hệ chuyển tiền. Chuyển tiền vào tài khoản hỗ trợ tới 150 quốc gia trên thế giới. Người nhận tiền ở Mỹ sẽ nhận được trong khoảng thời gian 24h đến 3 ngày.

2. Chuyển tiền qua Western Union

Khách hàng chỉ cần cung cấp tên và quốc gia người nhận, giấy tờ chứng minh mục đích chuyển tiền, giấy tờ chứng minh quan hệ, dịch vụ sẽ chuyển tiền tới tận tay người nhận, thông qua Western Union. Người nhận sẽ nhận được tiền nhanh tróng từ 2h đến 12h. Nhanh chóng: Sử dụng dịch vụ Western Union, người thân của quý khách hàng sẽ nhận được tiền trong vòng vài phút. Khách hàng nhận tiền không cần mở tài khoản tại Ngân hàng;

3. Chuyển tiền qua Money Gram

Điền một mẫu đơn đơn giản và giao cho đại lý MoneyGram cùng với số tiền quý vị muốn chuyển cộng với phí dịch vụ. Quý vị cũng có thể chuyển một lời nhắn dài 10 từ trong mẫu đơn. Quý vị sẽ nhận được một số tham chiếu (mã nhận tiền) từ Money Gram. Tiện ích: Nhận tiền trong vòng 10 phút kể từ khi người gửi hoàn tất giao dịch gửi tiền; Nhận tiền hoàn toàn miễn phí; Nhận bằng USD hoặc VND; Không cần khai báo nguồn gốc số tiền, không cần mở tài khoản.

Quý khách đang tìm cách chuyền tiền từ việt nam sang mỹ? quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

Mobile: 0967.765.844

Email: [email protected]

Tham khảo thêm: http://dichvuchuyentienquocte.com/Dich-vu/chuyen-tien-sang-my-ad127.html
 
Top