Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hé lộ bí mật làm đẹp cộng với nuôi dưỡng làn da khô hư tổn của quý chị em chỉ với

trungbbpk00248

Senior Member
Bạn đang tìm kiếm một công thức chăm sóc từ thiên nhiên, gần gửi với làn da, vậy hãy để Mỹ phẩm Lro’cre chứng minh điều đó, từ vật liệu ngoại nhập, chất lượng từ Hàn Quốc và Pháp , với các thành phần như Nhau cừu , Sữa ong chúa, Tảo biển. mang đến sự dễ chịu cho khách hàng khi dùng, hoàn toàn không gây kích ứng da, chỉ trong một số trường hợp hơn thế nữa, bên cạnh đó , hôm nay chúng tôi sẽ giời thiệu cho quý bạn đọc một vài phương pháp chăm sóc an toàn hiện nay.




Công thức làm sữa rửa mặt nghệ mật ong dưới đây sẽ là cứu tinh dành cho những cô nàng da khô và muốn làn da trắng sáng mịn màng hơn.


phổ biến của chị em để xóa mờ vết thâm, giảm mụn, se khít lỗ chân lông và dưỡng da trắng tự nhiên. Mật ong chứa chất chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Sự kết phù hợp này có thể áp dụng cho mọi loại da vì rất lành tính và cực kì an toàn.


sua-rua-mat-blogtamsu2.jpg

Chuẩn bị :


– 3-5ml tinh bột nghệ


– 10ml mật ong nguyên chất


– 10ml gel nha đam


– 5 giọt tinh dầu tràm


– 10 giọt tinh dầu oải hương


– 5 giọt vitamin E


– Nước cất


– 1ml chất bảo quản tự nhiên Neodefend


– Xà phòng castile


– Dụng cụ hỗ trợ: cốc thủy tinh, máy đánh trứng, chai đựng,…


Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không


Cách làm:


– Trước hết, quý chị em hãy làm sạch mọi dụng cụ và dùng cồn 70 độ để lau, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhất.


– Đem gel nha đam chưng giải pháp thủy và để nguội.


– Đổ nước cất, mật ong nguyên chất, tinh bột nghệ, tinh dầu, vitamin E, chất bảo quản vào gel nha đam ở bước trên rồi sử dụng máy đánh trứng đánh đều tay hỗn phù hợp trong khoảng 30-40 giây.


– Sau khi đánh đều, quý chị em đổ hỗn hợp này vào chai đựng đã chuẩn bị rồi cho xà phòng castile vào và lắc đều tay đến khi hỗn thích hợp hòa quyện và kết dính với nhau thành đồng nhất. Đợi cho hỗn phù hợp nguội đặc và tan hết bong bóng ở trên là quý chị em có thể áp dụng được.


Kem dưỡng trắng da toàn thân


Lưu ý: Bạn có thể dùng acid citric để test độ pH của sữa rửa mặt, độ pH từ 5-6 là phù thích hợp. Để test độ pH, chị em đổ chút sữa rửa mặt ra tay và sử dụng giấy quỳ tím để thấm. Độ pH từ 5-6 là mức tối thiểu và có thể phù phù hợp với cả da nhạy cảm. Còn ví như độ pH quá cao, từ 8 trở lên thì quý chị em nên điều chỉnh bằng giải pháp cho thêm acid citric để giảm độ pH, sẽ an toàn hơn cho da.


Cách dùng: Mỗi lần quý chị em cho 1-2 giọt vào lòng bàn tay và tạo bọt, sử dụng như sữa rửa mặt bình thường. Nên lắc đều trước khi sử dụng, mỗi ngày áp dụng từ 1-2 lần.
GIỚI THIỆU MỸ PHẨM LRO'CRE​
Cách bảo quản: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là có ích nhất. Nếu không muốn để trong tủ lạnh, quý chị em chỉ nên làm ít để sử dụng trong khoảng 2 tuần là thích hợp lý.
Tuy nhiên, bộ sản phẩm kem trị nám da lro’cre của Hàn Quốc lại mang đến cho các bạn một sự ngoại lệ, Sản phẩm ngoài yếu tố tự nhiên còn có sự phối thích hợp với các thành phần hóa học như Phycocyanil, Clorophyl, Polysaccarid, Beta-caroten… ở mức cho phép, các thành phần đó được các các chuyên gia hàng đâu nghiên cứu sau nhiều năm.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Kem dưỡng trắng da mặt an toàn
 
Top