Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ nâng mũi tiên tiến tại Hàn Quốc 3D

suckhoe280

Senior Member
Lựa chọn nâng mũi ở đâu tốt với chi phí rẻ thực sự là một tình trạng mà chị em phải thiết cần cân nhắc. Vì ngày nay các địa chỉ thẩm mọc lên hàng loạt, bởi đó công tác kiểm tra chất lượng và tiêu chuẩn ko thực sự được sát sao. Với chi phí rẻ hơn so với các cơ sở thẩm mỹ, không ai có thể đảm bảo được sự an toàn và kết quả lâu dài của nét mũi đó cho chị em. Các biến chứng hậu phẫu thuật sửa mũi vẫn thường xuyên xảy ra cũng như để lại hậu quả khó lường nếu ko được thực hiện ở những địa chỉ đảm bảo uy tín.

nang-mui-boc-sun-can-co-thai-duong-bao-nhieu-tien-1.jpg

Những giải phẫu nâng mũi áp dụng những vật liệu nhân tạo thường gây vấn đề bóng đỏ mũi, đầu mũi nhọn hay lộ thanh sụn ghép… phẫu thuật sửa mũi bọc sụn tự thân dùng sụn bọc lấy từ chính cơ địa như sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… để cấy ghép, vì đó khắc phục được những nhược điểm trên, đồng thời để dáng mũi rạng ngời, mềm mại hơn.

Những quý khách có mũi thấp, mũi bị khiếm khuyết sau khi chấn thương (mũi bị gãy, chệch, biến dạng…) hay mũi bị hư sau khi phẫu thuật hỏng (mũi bị lệch, vẹo, lộ thanh bọc sụn, mũi dài hoặc ngắn quá, sụn nhân tạo không hợp với cơ thể gây nhiễm trùng, mẩn ngứa…) đều có thể dùng công nghệ này giúp chỉnh tạo dáng mũi đẹp hơn.

Kĩ thuật nâng mũi bọc sụn áo dụng sụn tự thân tương đối phức tạp, đòi hỏi chuyên gia cần hiểu rõ dáng mũi, đồng thời có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ giúp đảm bảo sự không nguy hiểm tuyệt đối cũng như hiệu quả cao nhất.

nang-mui-boc-sun-can-co-thai-duong-bao-nhieu-tien-2.jpg

Trong số các địa chỉ thẩm mỹ mũi hiện nay, viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bằng sụn nhân tạo an toàn, chất lượng, uy tín số một Việt Nam. Các kỹ thuật nâng mũi tại Hàn Quốc 3D đều được vận dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. nổi bật, phương pháp thẩm mỹ mũi ở bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều được y Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… đem lại cho chúng ta dáng mũi đẹp toàn diện, đảm bảo không nguy hiểm. Thế nên các bạn không cần băn khoăn phẫu thuật nâng mũi có đau không? khi thực hiện thẩm mỹ tại trung tâm Hàn Quốc 3D
 
Top